Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Soi Kiếm Vũ ngày đầu Alpha Test - Không nhiều điểm nhấn


Kiếm Vũ là một tựa Webgame nhập vai với những tính năng, lối chơi và đồ họa quen thuộc, không khác biệt quá nhiều so với các tựa Webgame khác trên thị trường.

Kiếm Vũ (tên gốc Kiếm Vũ Giang Hồ) là sản phẩm cải biên từ bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ nối tiếng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, vừa được VNG chính thức phát hành tại Việt Nam vào 10h sáng nay. Tại thị trường bản địa Trung Quốc, Kiếm Vũ sở hữu một lượng người chơi khổng lồ lên tới 35 triệu người, đồng thời đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá từ các trang tin uy tín. Thế nhưng thị trường game Việt lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, với khẩu vị thưởng thức có nhiều khác biệt so với game thủ Trung Quốc.

1.jpg 2.jpg

Mở đầu game, người chơi sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với nền đồ họa tươi sáng và rực rỡ của Kiếm Vũ, khá khác biệt so với bối cảnh huyễn hoặc thần bí của một số tựa Webgame gần đây.
3.jpg 4.jpg

Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể thấy rằng Kiếm Vũ đã sử dụng khá nhiều thủ thuật "ăn gian" về mặt hình ảnh, tạo một cảm giác khá giả tạo khi nhân vật di chuyển giữa các tòa tháp, trên cành cây, cho tới mặt đất. Đôi khi trong những pha combat, người chơi sẽ nhận thấy sự trùng lặp, xếp chồng lên nhau của hậu cảnh, khiến hiệu ứng chiến đấu trở nên nhập nhèm như bị lỗi đồ họa vậy.
5.jpg 6.jpg

Về lối chơi, Kiếm Vũ gần như không có điểm gì khác biệt so với những người tiền nhiệm, khi cũng sở hữu hệ thống phụ bản quen thuộc, chế độ PvP và các hoạt động bên lề. Cơ chế Auto của game cũng được hoàn thiện quá tốt, khiến người chơi gần như không phải đụng tay vào bất kỳ hoạt động nào.
7.jpg 8.jpg

Điểm nhấn duy nhất có lẽ chính là hệ thống thú cưỡi Linh Sủng, với khả năng trang bị "tận răng" từ vũ khí, ngoại trang cho tới hệ thống cánh (Linh Vũ) và thậm chí là cả... Pet (Linh Kỵ). Có thể nói Linh Sủng mới là nhân vật chính trong Kiếm Vũ, chiếm trọn tình yêu và sự tập trung của người chơi.
9.jpg 10.jpg

Tổng kết lại có thể thấy Kiếm Vũ là một tựa game khá ổn, nhưng không quá nổi bật để có thể vượt qua các đối thủ khác trên thị trường, nhất là khi các tựa game mobile đang dần chiếm lĩnh làng game Việt và đẩy lùi đàn anh Webgame về phía sau trong cuộc đua.
>>> [Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật đi Mid [2.3] - Khả năng chống chịu

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét