Sau khi tung ra đoạn trailer cùng những thông tin đầu tiên về Call of Duty: Infinite Warfare, hãng phát hành Activision đã nhận về tới hơn 6 triệu câu hỏi thông qua hệ thống chatbot trên Facebook Messenger.
Trong chiến dịch giới thiệu và quảng bá tựa game Call of Duty: Infinite Warfare, nhà phát hành Activision đã hợp tác cùng Facebook để phát triển một hệ thống chatbot (hệ thống trả lời tự động thông minh) trong vai Trung úy Reyes, một trong những nhân vật chính của tựa game. Chỉ trong 24h đầu tiên kể từ khi "lên sóng", Reyes đã trả lời hơn 6 triệu câu hỏi của những người hâm mộ đang cực kỳ "khát" thông tin. Con số này thật sự là một thành công lớn dành cho cả Activision và Facebook trong lần đầu tiên hợp tác, và cũng là gợi ý rất tốt dành cho các nhà phát hành game trong tương lai.
Tim Ellis - Giám đốc Marketing của Activision Publishing cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang tới cho người hâm mộ dòng game Call of Duty một phương thức độc đáo để tương tác với các nhân vật trong Call of Duty: Infinite Warfare, và ứng dụng Messenger chính là câu trả lời tuyệt vời nhất, góp phần tạo nên một trải nghiệm khó quên dành cho các game thủ."
Cách marketing lan truyền qua Internet là không mới đối với ngành công nghiệp game, như Halo 3 và Portal 2 đã từng làm, cũng bằng cách để lại những lời gợi ý trong các tựa game cũ. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên có một hãng phát hành game sử dụng hệ thống chatbot với nhân vật trong game. Bằng cách sử dụng chatbot và bản đồ Nuk3town trong tựa game Call of Duty: Black Ops III phát hành vào năm ngoái, Activision đã đưa ra những lời gợi ý để người hâm mộ tự tìm hiểu và giải đáp, nhằm đạt được phần thưởng là đoạn trailer mới nhất của Call of Duty: Infinite Warfare.
Call of Duty: Infinite Warfare sẽ ra mắt vào ngày 4/11/2016 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.
>>> Liên Minh Huyền Thoại PBE 4/05: Cập nhật trang phục Siêu Ngân Hà cho Fizz, Kindred và Shyvana
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét