Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cha đẻ Gears of War: "Doom cũng hay đó, nhưng vẫn mắc phải lỗi cố hữu y như tôi ngày xưa"


Cliff Bleszinski - cha đẻ của dòng game Gears of War đình đám đã có những lời khen ngợi hết mực dành cho Doom, nhưng cũng chỉ ra một lỗi cố hữu mà anh đã từng mắc phải trong quá khứ.
Cliff Bleszinski - Nhà thiết kế game Gears of War vừa chia sẻ những cảm nghĩ của mình về tựa game bắn súng mới nhất của id Software trên Twitter. Theo lời Bleszinski, anh rất thích Doom mới và hoàn toàn hài lòng về những trải nghiệm mà tựa game mang lại. Tuy nhiên vẫn còn đó một lỗi sơ đẳng mà anh cũng từng mắc phải khi thiết kế Gears of War.
1.jpg
Lỗi sơ đẳng đó chính là các pha "kết thúc đối thủ" Glory Kills quá dài và lặp lại nhiều lần, khiến trải nghiệm của người chơi bị ngắt quãng. "Người chơi chỉ muốn hạ đối thủ thật nhanh và dành chiến thắng, chứ không quan tâm tới các hoạt cảnh màu mè làm chậm nhịp chiến đấu của họ."


Bleszinski đã rời khỏi Epic Games từ năm 2012. Anh hiện đang làm việc tải studio độc lập Boss Key, nơi phát triển tựa game bắn súng LawBreakers.
>>> Liên Minh Huyền Thoại: Top những thể loại 'trẻ trâu' nguy hiểm nhất của Server Việt Nam
Let's block ads! (Why?)
tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét