Tướng mới: Taliyah
Chỉ số cơ bản
- Máu cơ bản: 500
- Máu tăng mỗi cấp: 75
- Hồi máu cơ bản: 1.2
- Hồi máu tăng mỗi cấp: 0.14
- Sát thương cơ bản: 56
- Sát thương tăng mỗi cấp: 3.3
- Giáp cơ bản: 20
- Giáp tăng mỗi cấp: 3
- Kháng phép cơ bản: 30
- Tốc độ di chuyển: 325
- Tầm đánh: 525
Taliyah nhận thêm 20 (+2%/ cấp) tốc độ di chuyển khi chạy gần các bờ tường. Chỉ có tác dụng ngoài giao tranh.
Năng lượng tốn: 60/65/70/75/80
Thời gian hồi: 10/8.5/7/5.5/4 giây
Ném 5 viên đá về một hướng, gây 60/80/100/120/140 (+.4 AP) sát thương phép lên một khu vực nhỏ xung quanh kẻ địch đầu tiên trúng đòn. Những cú ném sau đó lên cùng mục tiêu chỉ gây 50% sát thương. Tạo ra Vùng Cô Lập trong một khoảng thời gian ngắn.
Taliyah nhận thêm tốc độ di chuyển trên Vùng Cô Lập. Niệm Ly Tâm Đạn trên Vùng Cô Lập chỉ ném ra 1 viên đá, nhưng hoàn lại 50% lượng Năng lượng hao tổn.
Năng lượng tốn: 70/80/90/100/110
Thời gian hồi: 16/14/12/10/8 giây
Niệm lần một: Chọn một vị trí. Sau một khoảng thời gian ngắn, kẻ địch bên trong khu vực này sẽ bị hất tung lên và nhận 60/80/100/120/140 (+.5 AP) sát thương phép.
Niệm lần hai: Chọn một hướng. Nếu làm như vậy, kẻ địch sẽ bị đẩy về hướng đó.
Năng lượng tốn: 90/95/100/105/110
Thời gian hồi: 16/14/12/10/8 giây
Đặt những cái bẫy nhạy cảm với sự dịch chuyển có thể gây 80/105/130/155/180 (+.4 AP) sát thương phép và làm chậm kẻ địch trong một khu vực. Sau 4 giây, những cái bẫy phát nổ, gây sát thương thêm một lần nữa.
Những kẻ địch lướt đi, bị đẩy, bị kéo qua khu vực có Khai Mở Địa Cầu sẽ khiến bẫy bị kích hoạt, nhận sát thương từ MỖI cái bẫy (tối đa là 4 bẫy).
Phạm vi hiệu lực: 3000/4500/6000
Năng lượng tốn: 100
Thời gian hồi: 160/140/120 giây
Niệm một lần để dựng lên một bức tường. Niệm lại lần nữa sẽ khiên Taliyag lướt trên đỉnh tường. Di chuyển hoặc nhận sát thương sẽ khiến Taliyah ngưng lại.
Bức Tường Bất Diệt tồn tại trong 6/7/8 giây. Hủy niệm phép sẽ phá vỡ tường sớm hơn.
Cốt truyện:
Taliyah là một pháp sư du mục đến từ Shurima, người có thể thao túng những hòn đá với sự nhiệt tình nóng bỏng và quyết tâm cao độ. Bị giằng xé giữa lòng hiếu kỳ của tuổi vị thành niên và trách nhiệm của một người trưởng thành, cô đã đi qua cả lục địa Valoran trên một hành đình dài tìm hiểu về sức mạnh vô hạn của mình. Nghe tin đồn về sự trỗi dậy của một tên bạo chúa đã chết từ lâu, Taliyah quay về để bảo vệ bộ lạc của mình khỏi những hiểm nguy xuất hiện từ những hố cát của sa mạc Shurima. Nhiều kẻ đã nhầm lẫn trái tim đôn hậu của cô là điểm yếu và phải trả giá cho sai lầm này - bởi vì bên dưới sự bồng bột của tuổi trẻ là ý chí kiên định có thể di chuyển cả núi non của Taliyah, và một linh hồn hung bạo đủ sức khiến mặt đất phải rung lên trong sợ hãi.
Trang phục: Freljord Taliyah
Bộ ba trang phục tướng mới với chủ đề Super Galaxy (Siêu Ngân Hà)
Fizz Siêu Ngân Hà
Kindred Siêu Ngân Hà
Shyvana Siêu Ngân Hà
Thay đổi hàng loạt tiểu sử tướng từ Shurima
Amumu
"Sự cô độc còn đáng sợ hơn cái chết".
Là một linh hồn cô độc và u sầu từ đế quốc Shurima cổ đại, Amumu đi khắp nơi trên thế giới để tìm một người bạn. Bị trúng phải một lời nguyền cổ xưa, anh ta phải chịu kiếp cô đơn mãi mãi, bởi vì sự tiếp xúc của Amumu chỉ mang đến cái chết và sự tồn tại của anh chỉ có thể phá hủy mọi thứ. Những ai đã từng nhìn thấy anh đã miêu tả Amumu như một cái xác sống, nhỏ bé và quấn trong những dải băng bằng địa y. Amumu là niềm cảm hứng của những pho thần thoại, sử thi và huyền thoại được kể đi kể lại qua nhiều thế hệ - và cũng chẳng ai xác định được đó có phải là sự thật hay không.
Azir
"Shurima đã từng là vinh quang của lục địa Runeterra. Ta sẽ khiến nó hồi sinh một lần nữa."
Azir đã từng là một thống chế phàm nhân của Shurima từ một thời xa xưa, một con người kiêu ngạo đứng trước cánh cửa dẫn đến sự bất tử. Sự ngạo mạn này đã khiến hắn bị phản bội và bị ám sát ngay khoảnh khắc đạt được thành tựu vĩ đại nhất - nhưng giờ đây, sau hàng thiên niên kỷ, hắn đã được tái sinh như một thực thể tối thượng với quyền năng khủng khiếp. Với tòa thành đã bị chôn vùi dưới cát sa mạc, Azir thề sẽ tìm cách phục hưng Shurima trở lại thời hoàng kim xa xửa của nó.
Nasus
"Thứ gì đã sụp đổ sẽ lại tái sinh."
Nasus là một thực thể tối thượng đầu chó sa mạc từ Shurima cổ đại, một hình tượng anh hùng được thần dân của xứ sa mạc cung phụng như một Á thần. Với cái đầu cực kỳ thông minh, hắn là thần bảo hộ cho tri thức và những chiến lược gia đã khiến Shurima cổ đại trở thành một đế chế trường tồn trong nhiều thế kỷ. Sau khi vương quốc sụp đổ, Nasus tự lưu đày chính mình, và trở thành một huyền thoại hư ảo. Giờ đây khi đế chế Shurima cổ đại đã tái sinh, hắn đã trở lại để đảm bảo rằng nó không bao giờ sụp đổ thêm một lần nữa.
Rammus
"Ok."
Được nhiều người thần tượng, lắm kẻ ganh ghét, tồn tại như một bí ẩn đối với mọi người, Rammus là một thực thể vô định. Được bảo vệ bởi lớp vỏ đầy gai, Rammus là nguồn cảm hứng cho những lý thuyết về nguồn gốc của hắn - từ Á thần, cho đến nhà tiên tri linh thiêng, hoặc chỉ là một con thú được tạo ra bởi ma thuật. Dù sự thật là gì đi nữa, Rammus vẫn cứ bình thản tồn tại và chẳng hề để ai cản bước mình khi hắn lăn qua khắp vùng sa mạc rộng lớn.
Renekton
"Máu và phục hận."
Renekton là một thực thể tối thượng kinh hoàng và điên loạn đến từ vùng sa mạc cháy bỏng của Shurima. Hắn từng là chiến binh vĩ đại nhất vương quốc, dẫn dắt Shurima đi đến vô vàn thắng lợi. Tuy nhiên, sau khi đế chế sụp đổ, Renekton bị chôn vùi dưới hàng tấn cát và dần dần, hắn trở nên điên loạn khi mọi thứ thay đổi. Giờ đây khi đã được tự do, hắn chỉ còn một ý niệm duy nhất trong đầu: tìm và giết Nasus, người anh và cũng là kẻ mà Renekton cho là thủ phạm đã khiến hắn điên loạn sau nhiều thế kỷ chôn vùi trong cát.
Sivir
"Tiền bạc có thể mua được cho ngươi kỹ năng trong một ngày, nhưng không bao giờ mua được sự trung thành."
Sivir ngày nay là một thợ săn kho báu nổi tiếng, và cũng là thủ lĩnh của đám lính đánh thuê hoành hành khắp sa mạc Shurima. Sử dụng một thanh thập tự kiếm cẩn đầy đá quý huyền thoại, ả đã chiến đấu và chiến thắng vô số trận chiến cho những ai đủ tiền thuê ả. Được biết đến vì sự ngoan cường bất khuất và tham vọng vô tận, ả tự hào vì đã tìm thấy vô số châu báu từ những nấm mộ chôn vùi dưới dòng cát nóng của Shurima. Với những thế lực cổ đại đang tồn tại ở Shurima, Sivir luôn phải đối mặt với những định mệnh mâu thuẫn.
Skarner
"Chúng ta là một thể, không thể bị phá hủy."
Skarner là một con bọ cạp tinh thể khổng lồ sống trong một thung lũng bí mật ở Shurima. Thuộc chủng tộc Brackern cổ đại, Skarner và đồng loại được biết đến nhờ vào trí tuệ tuyệt luân và một sự liên kết sâu sắc với vùng đất nãy - vì linh hồn của chúng đã dung hòa với những khối tinh thể sự sống lưu trữ ký ức của vô số tổ tiên của chủng tộc. Trong quá khứ xa xăm, tộc Brackern đi vào giấc ngủ sâu để tránh khỏi một thảm họa ma thuật vô danh - nhưng gần đây, những sự kiện đầy đe dọa đã đánh thức Skarner. Là con Brackern duy nhất thức tỉnh, hắn thề sẽ bảo vệ đồng loại của mình khỏi những hiểm nguy tiềm ẩn mới.
Xerath
"Một kiếp nô lệ đã chuẩn bị cho ta nền tảng để trở thành chủ nhân vĩnh viễn của ngươi."
Xerath là một pháp sư tối thượng ở Shurima cổ đại, một thực thể với năng lượng ma thuật cấu tạo từ những mảnh vỡ của một cỗ quan tài ma pháp. Trong hàng ngàn năm, hắn bị giam giữ bên dưới cát sa mạc, nhưng sự tái sinh của Shurima đã giải phóng Xerath khỏi nhà ngục cổ xưa này. Điên loạn bởi sức mạnh tối thượng đang cuộn chảy, giờ đây hắn muốn đoạt lại những gì vốn thuộc về mình và thay đổi những nền văn minh hiện hữu bằng thứ mà hắn cảm thấy phù hợp nhất.
Thử nghiệm hệ thống Thông Thạo cấp 6 và 7
Khi tung ra tính năng Thông Thạo Tướng, mục đích của Liên Minh Huyền Thoại là để cổ vũ người chơi sử dụng vị tướng mà họ thích - và đánh giá trình độ của họ. Đầu tiên là hệ thống tích lũy điểm để tăng cấp Thông Thạo, và kế đó là mức đánh giá khả năng của người dùng tướng cuối mỗi trận đấu. Giờ đây, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuẩn bị bổ sung thêm Thông Thạo cấp 6 và 7 để có thể đánh giá tốt hơn trình độ của người chơi thông qua tướng họ sử dụng.
Thông Thạo cấp 6
> Sau khi đạt độ Thông Thạo 5 với một tướng, hãy đạt mức kỹ năng S- hoặc cao hơn trong một chế độ hàng chờ cho phép tính thông thạo (đánh thường, xếp hạng...). Bạn sẽ mở khóa được một huy hiệu Thông Thạo cho tướng đó.
> Để mở khóa cấp 6, sử dụng hệ thống Chế tạo Hextech bằng cách kết hợp 2 huy hiệu Thông Thạo + 500 tinh hoa xanh HOẶC mảnh vỡ/ tướng vĩnh viễn của cùng vị tướng Thông Thạo.
Thông Thạo cấp 7
> Sau khi đạt Thông Thạo 6, lần kế tiếp bạn đạt mức kỹ năng S hoặc cao hơn trong chế độ hàng chờ tính Thông Thạo, bạn sẽ nhận được một huy hiện thông thạo cho tướng đó.
> Để mở khóa Thông Thạo 7, sử dụng Chể tạo Hextech bằng cách kết hợp 3 huy hiệu Thông Thạo + 600 tinh hoa xanh, HOẶC mảnh vỡ/ tướng vĩnh viễn của cùng vị tướng Thông Thạo.
Hệ thống mới này được xây dựng với nền tảng dựa trên hệ thống hiện tại. Khi người chơi thăng cấp, họ sẽ mở khóa thêm các hiệu ứng huy hiệu Thông Thạo, hình nền màn hình chờ mới...
Để khiến việc thăng cấp dễ dàng hơn khi người chơi đã có huy hiệu Thông Thạo, Liên Minh Huyền Thoại sẽ bổ sung một vật phẩm là Đồng Xu Huyền Bí có thể đổi được mảnh vụn tướng ngẫu nhiên - và xu này có thể mua bằng RP hoặc IP.
Nguồn: surrenderat20
>> Dịch vụ khách hàng tốt là chìa khóa cho thành công của hệ máy Xbox 360
Let's block ads! (Why?)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét