Sony Hàn Quốc vừa tung ra một đoạn quảng cáo PlayStation 4 cực kỳ sáng tạo, lấy chủ đề trái tim đầy nhiệt huyết của game thủ có khả năng đánh bật cả đại dịch Zombie.
Các đoạn quảng cáo của PlayStation 4 nói riêng và dòng máy PlayStation nói chung đều rất sáng tạo, đặc biệt là sản phẩm từ đất mẹ Nhật Bản. Thế nhưng Sony Hàn Quốc cũng đã chứng tỏ mình không hề thua kém với đoạn quảng cáo PlayStation 4 vừa ra mắt.
Lấy bối cảnh thế giới hoang tàn sau thảm kịch Zombie, Sony Hàn Quốc đã khéo léo gửi một thông điệp đầy ý nghĩa rằng, dù bạn có trở thành Zombie, nhưng trái tim game thủ trong bạn sẽ không bao giờ ngừng đập, mà thậm chí còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết để đẩy lùi mọi chướng ngại. Quả thật là một cách quảng cáo cực kỳ sáng tạo và tuyệt vời.
Ngoài việc quảng bá cho "đứa con cưng" PlayStation 4, Sony Hàn Quốc cũng không quên giới thiệu những tựa game "bom tấn" dành cho hệ máy này trong nửa đầu năm 2016 như Street Fighter V, Uncharted 4: A Thief's End hay Yakuza 6.
>>> Oculus Rift chính thức ra mắt cùng nhiều tựa game VR đỉnh cao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét