Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Liên Minh Huyền Thoại: Chi tiết bản cập nhật 6.10


Theo thông báo chính thức, vào ngày 18/05 (19/05 tại Việt Nam), Riot Games sẽ tiến hành cập nhật phiên bản 6.10 cho cụm máy chủ Liên Minh Huyền Thoại tại Bắc Mỹ. Việt Nam có lẽ sẽ được tiếp nối ngay sau đó không lâu. Gamenoob.net sẽ tổng hợp lại những thay đổi chính yếu trong phiên bản 6.10 này cho bạn đọc dễ theo dõi.

Tướng mới: Taliyah Pháp Sư Đá

taliyah-redirect-image (1).jpg

Chỉ số & Kỹ năng:

taliyahbar.jpg

  • Máu cơ bản: 500
  • Máu tăng mỗi cấp: 75
  • Hồi máu cơ bản: 1.2
  • Hồi máu tăng mỗi cấp: 0.14
  • Sát thương cơ bản: 56
  • Sát thương tăng mỗi cấp: 3.3
  • Giáp cơ bản: 20
  • Giáp tăng mỗi cấp: 3
  • Kháng phép cơ bản: 30
  • Tốc độ di chuyển: 325
  • Tầm đánh: 525
tpas (1).jpg
[Nội tại] Trượt Vách Đá
Taliyah nhận thêm 20 (+2%/ cấp) tốc độ di chuyển khi chạy gần các bờ tường. Chỉ có tác dụng ngoài giao tranh. (Cấp 1 - 18: 20/22/23/24/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/37/38/39/40% tốc chạy)

taliyahq.jpg

[Q] Ly Tâm Đạn
Năng lượng tốn: 60/65/70/75/80
Thời gian hồi: 10/8.5/7/5.5/4 giây

Ném 5 viên đá về một hướng, gây 60/80/100/120/140 (+.4 AP) sát thương phép lên một khu vực nhỏ xung quanh kẻ địch đầu tiên trúng đòn. Những cú ném sau đó lên cùng mục tiêu chỉ gây 50% sát thương. Tạo ra Vùng Cô Lập trong một khoảng thời gian ngắn.

Taliyah nhận thêm tốc độ di chuyển trên Vùng Cô Lập. Niệm Ly Tâm Đạn trên Vùng Cô Lập chỉ ném ra 1 viên đá, nhưng hoàn lại 50% lượng Năng lượng hao tổn.

tw (1).jpg

[W] Sóng Chấn Lực
Năng lượng tốn: 70/80/90/100/110
Thời gian hồi: 16/14/12/10/8 giây

Niệm lần một: Chọn một vị trí. Sau một khoảng thời gian ngắn, kẻ địch bên trong khu vực này sẽ bị hất tung lên và nhận 60/80/100/120/140 (+.5 AP) sát thương phép.

Niệm lần hai: Chọn một hướng. Nếu làm như vậy, kẻ địch sẽ bị đẩy về hướng đó.

talioyahe.jpg

[E] Khai Mở Địa Cầu
Năng lượng tốn: 90/95/100/105/110
Thời gian hồi: 16/14/12/10/8 giây

Đặt những cái bẫy nhạy cảm với sự dịch chuyển có thể gây 80/105/130/155/180 (+.4 AP) sát thương phép và làm chậm kẻ địch trong một khu vực. Sau 4 giây, những cái bẫy phát nổ, gây sát thương thêm một lần nữa.

Những kẻ địch lướt đi, bị đẩy, bị kéo qua khu vực có Khai Mở Địa Cầu sẽ khiến bẫy bị kích hoạt, nhận sát thương từ MỖI cái bẫy (tối đa là 4 bẫy).

tR (3).jpg
[R] Bức Tường Bất Diệt
Phạm vi hiệu lực: 3000/4500/6000
Năng lượng tốn: 100
Thời gian hồi: 160/140/120 giây

Niệm một lần để dựng lên một bức tường. Niệm lại lần nữa sẽ khiên Taliyag lướt trên đỉnh tường. Di chuyển hoặc nhận sát thương sẽ khiến Taliyah ngưng lại.

Bức Tường Bất Diệt tồn tại trong 6/7/8 giây. Hủy niệm phép sẽ phá vỡ tường sớm hơn.

Trang phục: Taliyah Freljord

Taliyah_Splash_1 (2).jpg taliyah1turn (2).jpg

Cập nhật trang phục Siêu Ngân Hà:

skin5 (1).jpg

Fizz Siêu Ngân Hà

Fizz_Splash_9 (1).jpg
Kindred Siêu Ngân Hà

Kindred_Splash_2 (1).jpg
Shyvana Siêu Ngân Hà

Shyvana_Splash_6 (1).jpg

Cập nhật biểu tượng anh hùng mới:

idas.jpg hwrhr.jpg
Cập nhật ảnh nền cho Tristana:

tasj1.jpg hwh2.jpg résdfvs3.jpg sagg4.jpg xshsdh5.jpg agbdfg6.jpg
Cập nhật tiểu sử mới cho các tướng thuộc Shurima:

Amumu

"Sự cô độc còn đáng sợ hơn cái chết".

Là một linh hồn cô độc và u sầu từ đế quốc Shurima cổ đại, Amumu đi khắp nơi trên thế giới để tìm một người bạn. Bị trúng phải một lời nguyền cổ xưa, anh ta phải chịu kiếp cô đơn mãi mãi, bởi vì sự tiếp xúc của Amumu chỉ mang đến cái chết và sự tồn tại của anh chỉ có thể phá hủy mọi thứ. Những ai đã từng nhìn thấy anh đã miêu tả Amumu như một cái xác sống, nhỏ bé và quấn trong những dải băng bằng địa y. Amumu là niềm cảm hứng của những pho thần thoại, sử thi và huyền thoại được kể đi kể lại qua nhiều thế hệ - và cũng chẳng ai xác định được đó có phải là sự thật hay không.

Azir

"Shurima đã từng là vinh quang của lục địa Runeterra. Ta sẽ khiến nó hồi sinh một lần nữa."

Azir đã từng là một thống chế phàm nhân của Shurima từ một thời xa xưa, một con người kiêu ngạo đứng trước cánh cửa dẫn đến sự bất tử. Sự ngạo mạn này đã khiến hắn bị phản bội và bị ám sát ngay khoảnh khắc đạt được thành tựu vĩ đại nhất - nhưng giờ đây, sau hàng thiên niên kỷ, hắn đã được tái sinh như một thực thể tối thượng với quyền năng khủng khiếp. Với tòa thành đã bị chôn vùi dưới cát sa mạc, Azir thề sẽ tìm cách phục hưng Shurima trở lại thời hoàng kim xa xửa của nó.

Nasus

"Thứ gì đã sụp đổ sẽ lại tái sinh."

Nasus là một thực thể tối thượng đầu chó sa mạc từ Shurima cổ đại, một hình tượng anh hùng được thần dân của xứ sa mạc cung phụng như một Á thần. Với cái đầu cực kỳ thông minh, hắn là thần bảo hộ cho tri thức và những chiến lược gia đã khiến Shurima cổ đại trở thành một đế chế trường tồn trong nhiều thế kỷ. Sau khi vương quốc sụp đổ, Nasus tự lưu đày chính mình, và trở thành một huyền thoại hư ảo. Giờ đây khi đế chế Shurima cổ đại đã tái sinh, hắn đã trở lại để đảm bảo rằng nó không bao giờ sụp đổ thêm một lần nữa.

Rammus

"Ok."

Được nhiều người thần tượng, lắm kẻ ganh ghét, tồn tại như một bí ẩn đối với mọi người, Rammus là một thực thể vô định. Được bảo vệ bởi lớp vỏ đầy gai, Rammus là nguồn cảm hứng cho những lý thuyết về nguồn gốc của hắn - từ Á thần, cho đến nhà tiên tri linh thiêng, hoặc chỉ là một con thú được tạo ra bởi ma thuật. Dù sự thật là gì đi nữa, Rammus vẫn cứ bình thản tồn tại và chẳng hề để ai cản bước mình khi hắn lăn qua khắp vùng sa mạc rộng lớn.

Renekton

"Máu và phục hận."

Renekton là một thực thể tối thượng kinh hoàng và điên loạn đến từ vùng sa mạc cháy bỏng của Shurima. Hắn từng là chiến binh vĩ đại nhất vương quốc, dẫn dắt Shurima đi đến vô vàn thắng lợi. Tuy nhiên, sau khi đế chế sụp đổ, Renekton bị chôn vùi dưới hàng tấn cát và dần dần, hắn trở nên điên loạn khi mọi thứ thay đổi. Giờ đây khi đã được tự do, hắn chỉ còn một ý niệm duy nhất trong đầu: tìm và giết Nasus, người anh và cũng là kẻ mà Renekton cho là thủ phạm đã khiến hắn điên loạn sau nhiều thế kỷ chôn vùi trong cát.

Sivir

"Ta không quan tâm đồng tiền của ngươi có những mặt nào, miễn là nó xài được."

Sivir ngày nay là một thợ săn kho báu nổi tiếng, và cũng là thủ lĩnh của đám lính đánh thuê hoành hành khắp sa mạc Shurima. Sử dụng một thanh thập tự kiếm cẩn đầy đá quý huyền thoại, ả đã chiến đấu và chiến thắng vô số trận chiến cho những ai đủ tiền thuê ả. Được biết đến vì sự ngoan cường bất khuất và tham vọng vô tận, ả tự hào vì đã tìm thấy vô số châu báu từ những nấm mộ chôn vùi dưới dòng cát nóng của Shurima. Với những thế lực cổ đại đang tồn tại ở Shurima, Sivir luôn phải đối mặt với những định mệnh mâu thuẫn.

Skarner

"Chúng ta là một thể, không thể bị phá hủy."

Skarner là một con bọ cạp tinh thể khổng lồ sống trong một thung lũng bí mật ở Shurima. Thuộc chủng tộc Brackern cổ đại, Skarner và đồng loại được biết đến nhờ vào trí tuệ tuyệt luân và một sự liên kết sâu sắc với vùng đất nãy - vì linh hồn của chúng đã dung hòa với những khối tinh thể sự sống lưu trữ ký ức của vô số tổ tiên của chủng tộc. Trong quá khứ xa xăm, tộc Brackern đi vào giấc ngủ sâu để tránh khỏi một thảm họa ma thuật vô danh - nhưng gần đây, những sự kiện đầy đe dọa đã đánh thức Skarner. Là con Brackern duy nhất thức tỉnh, hắn thề sẽ bảo vệ đồng loại của mình khỏi những hiểm nguy tiềm ẩn mới.

Xerath

"Một kiếp nô lệ đã chuẩn bị cho ta nền tảng để trở thành chủ nhân vĩnh viễn của ngươi."

Xerath là một pháp sư tối thượng ở Shurima cổ đại, một thực thể với năng lượng ma thuật cấu tạo từ những mảnh vỡ của một cỗ quan tài ma pháp. Trong hàng ngàn năm, hắn bị giam giữ bên dưới cát sa mạc, nhưng sự tái sinh của Shurima đã giải phóng Xerath khỏi nhà ngục cổ xưa này. Điên loạn bởi sức mạnh tối thượng đang cuộn chảy, giờ đây hắn muốn đoạt lại những gì vốn thuộc về mình và thay đổi những nền văn minh hiện hữu bằng thứ mà hắn cảm thấy phù hợp nhất.

Thử nghiệm cấp độ Thông Thạo 6 & 7:

Khi tung ra tính năng Thông Thạo Tướng, mục đích của Liên Minh Huyền Thoại là để cổ vũ người chơi sử dụng vị tướng mà họ thích - và đánh giá trình độ của họ. Đầu tiên là hệ thống tích lũy điểm để tăng cấp Thông Thạo, và kế đó là mức đánh giá khả năng của người dùng tướng cuối mỗi trận đấu. Giờ đây, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuẩn bị bổ sung thêm Thông Thạo cấp 6 và 7 để có thể đánh giá tốt hơn trình độ của người chơi thông qua tướng họ sử dụng.

Thông Thạo cấp 6

> Sau khi đạt độ Thông Thạo 5 với một tướng, hãy đạt mức kỹ năng S- hoặc cao hơn trong một chế độ hàng chờ cho phép tính thông thạo (đánh thường, xếp hạng...). Bạn sẽ mở khóa được một huy hiệu Thông Thạo cho tướng đó.

> Để mở khóa cấp 6, sử dụng hệ thống Chế tạo Hextech bằng cách kết hợp 2 huy hiệu Thông Thạo + 500 tinh hoa xanh HOẶC mảnh vỡ/ tướng vĩnh viễn của cùng vị tướng Thông Thạo.

Thông Thạo cấp 7

> Sau khi đạt Thông Thạo 6, lần kế tiếp bạn đạt mức kỹ năng S hoặc cao hơn trong chế độ hàng chờ tính Thông Thạo, bạn sẽ nhận được một huy hiện thông thạo cho tướng đó.

> Để mở khóa Thông Thạo 7, sử dụng Chể tạo Hextech bằng cách kết hợp 3 huy hiệu Thông Thạo + 600 tinh hoa xanh, HOẶC mảnh vỡ/ tướng vĩnh viễn của cùng vị tướng Thông Thạo.

Hệ thống mới này được xây dựng với nền tảng dựa trên hệ thống hiện tại. Khi người chơi thăng cấp, họ sẽ mở khóa thêm các hiệu ứng huy hiệu Thông Thạo, hình nền màn hình chờ mới...

Để khiến việc thăng cấp dễ dàng hơn khi người chơi đã có huy hiệu Thông Thạo, Liên Minh Huyền Thoại sẽ bổ sung một vật phẩm là Đồng Xu Huyền Bí có thể đổi được mảnh vụn tướng ngẫu nhiên - và xu này có thể mua bằng RP hoặc IP.

Tùy chọn đầu hàng sớm/ remake (đấu lại):

Như chúng ta đã biết, hiện tại trong Liên Minh Huyền Thoại chúng ta chỉ có thể bỏ phiếu đầu hàng (gõ /ff hoặc /surrender) sau phút 20 nếu cảm thấy thế trận hiện tại quá "nát" không cách gì cứu nổi, chi bằng đầu hàng sớm chơi trận khác cho đỡ mệt người.

Thế nhưng, đối với những trận đấu vừa mới vào đã gặp AFK/ rớt mạng, không Support, tranh mid/ top, phút thứ 5 mất Rồng, AD feed nhiệt tình... thì sao? Thật sự, 15 phút đầu game - giai đoạn đi đường là quan trọng nhất trong một trận đánh Liên Minh Huyền Thoại, vì nếu một bên quá "xanh" thì chắc chắn họ sẽ snowball bên "thọt" đến chết.

Với những tình huống như thế, có lẽ chịu đựng đến phút 20 để /sur (mà đôi khi chưa chắc đã được đầu hàng thành công nếu gặp bồ dạng "ngu mà lì") là một cực hình. Do đó, Riot Games đang nghiên cứu để bổ sung thêm tính năng Early Surrender vào game để "cứu rỗi" các game thủ không có nhiều thời gian chơi game.

Theo đó, khi gõ lệnh /remake vào khung thoại, một khung bình chọn sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, điều kiện để remake là phải có tối thiểu 1 người chơi không kết nối sau khi chọn tướng và chưa có người chơi nào bị giết trong game.

Chỉ có người chơi không kết nối là bị xử thua, còn những người khác sẽ không phải gánh chịu bất cứ trừng phạt gì. Tuy nhiên, trong các trận đánh giải, xếp hạng và thi đấu, bên nào /remake sẽ bị xử thua chứ không có ngoại lệ.

Đưa chế độ chơi Cướp Cờ (Definitely Not Dominion) vào chế độ chơi xoay tua:

Như chúng ta đã biết, mỗi tuần Liên Minh Huyền Thoại sẽ có một chế độ chơi xoay tua khác nhau - và tuần này là chế độ "Definitely Not Dominion" (Không Phải Dominion).

Thực tế, đây chính là chế độ chơi Cướp Cờ cũ được "tân trang" lại với nhiều chỉnh sửa. Chế độ này đã từng có một thời gian dài được chọn làm chế độ chơi vĩnh viễn, nhưng vì lý do ít người chơi mà Riot đã loại bỏ khỏi Liên Minh Huyền Thoại. Hy vọng với những chỉnh sửa mới và nằm trong chế độ chơi xoay tuy, Dominion sẽ tìm lại được những game thủ trung thành ngày nào.

Bản đồ thay đổi

clChhT1 (1).png

2 trụ đường dưới đã bị loại bỏ, khiến chỉ còn 3 điểm cướp cờ trên bản đồ. Việc chia ra 1 người kềm chân đối phương ở thế 1v1 còn 4 người còn lại đi khắp bản đồ sẽ không còn nữa. Khe hở đường dưới đằng sau các bức tường đã bị đóng lại, và một tia laser của Bệ Đá Cổ sẽ bắn bất kỳ ai dám lại gần chỗ này. Việc này có nghĩa là mỗi đội luôn luôn giữ ít nhất 1 điểm để sản sinh lính.

Đền Thờ Bão Tố

tFzUInq (1).png

Những cột Cổ Ngữ Bão Tố ở trung tâm đã bị thay thế bằng 1 cái đền thờ, người chơi có thể chiếm giữ nó để nhận được bùa lợi tạm thời. Bùa lợi này cho tướng 3 điểm tích lũy có thể gây thêm 4/5/6% máu của mục tiêu thành sát thương chuẩn khi đánh thường hoặc dùng kỹ năng. Phe nào khống chế đền thờ, tất cả thành viên trong đội sẽ tự tạo thêm 1 điểm tích lũy mỗi 4 giây khi trong giao tranh.

Phế tích Lính Siêu cấp

DRzMewX (1).png

Gần đường dưới có 2 Phế tích Lính Siêu cấp, mỗi đội sở hữu 1 cái. Chiếm giữa Phế tích của đối phương sẽ triệu hồi ra một con Lính Siêu cấp trong đợt lính kế tiếp của phe mình. Đây là những đơn vị có chỉ số rất mạnh, và có khả năng chiếm giữ nhanh hơn rất nhiều so với tướng, có thể gây ra sát thương cực khủng và dĩ nhiên là cũng... cực trâu.

Chiến thuật đánh lén (backdoor) để chiếm cứ điểm này sẽ rất lợi nếu thành công, nhưng phe bị chiếm sẽ không cần mắc công chiếm lại, vì sau khi sử dụng xong 1 lần, quyền sở hữu của nó sẽ trả lại như bình thường.

Thay đổi Phụ kiện

Vu2zLw7 (1).png

Tất cả người chơi giờ đây đều có 1 Phụ Kiện Đá Thông Thái, có thể dùng để cung cấp tầm nhìn trong 1 bán kính lớn trong thời gian ngắn. Với địa hình có rất nhiều bụi cây và các vật thể cản tầm nhìn, vật phẩm này cực kỳ hữu ích cho cả việc công lẫn thủ.

Thay đổi về lộ tuyến của lính

JY7W0tE (1).png

Trước đây lính thường biến mất sau khi chiếm một cứ điểm, và nhiều người chơi cảm thấy điều đó quá lãng phí khi lỡ tích một đợt lính khổng lồ, chiếm một điểm và rồi chúng tự biến mất. Giờ đây lính chỉ xuất hiện ở đường dưới, và di chuyển theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại vòng quanh bản đồ. Nếu chúng chiếm được một cứ điểm, chúng sẽ tiếp tục di chuyển sang điểm kế tiếp.

Cân bằng tướng

Alistar

alistarr (2).jpg
[R] Bất Khuất
Kháng sát thương thay đổi từ 50/60/70% > 70% mọi cấp.

Anivia

aniviar (1).jpg
[R] Bão Tuyết
Năng lượng duy trì giảm từ 40/50/60 > 30/45/60
Bán kính ban đầu tăng từ 150 > 200
Bán kính tối đa tăng từ 1000 > 1100
Tầm niệm phép tăng từ 685 > 750
Đồng Hồ Cát Zhonya và [R] của Bard không còn hủy Bão Tuyết được nữa

Aurelion Sol

[W] Khai Mở Thiên Hà
Thời gian hồi tăng từ 6/5/4/3/2 > 6/5.5/5/4.5/4 giây

[R] Sóng Ánh Sáng
Sát thương giảm từ 200/300/400 còn 150/250/350

Cassiopeia

cassq (1).jpg
[Q] Vụ Nổ Độc Hại
Tầm niệm phép tăng thêm 100

[W] Chướng Khí
Không còn bị cản bởi địa hình nữa
Tầm niệm phép thay đổi từ 550 - 800 > 500 - 900

Fiddlesticks

alistarr (3).jpg
[E] Cơn Gió Đen
Số lần nảy bật giảm từ 7 > 6

Illaoi

illaoi (1).jpg
[W] Lời Răn Khắc Nghiệt
Thời gian hồi giảm từ 6/5.5/5/4.5/4 > 4 giây mọi cấp
Jinx

jinxq (1).jpg

[Q] Tráo Hàng!
Tốc độ đánh của tên lửa giảm 25% từ các nguồn tăng tốc độ đánh
Tốc độ đánh cấp 1 của tên lửa tăng từ 0.531 > 0.625

Malzahar

malzw (5).jpg

[Nội tại] Chuyển Đổi Hư Không
Thời gian hồi tăng từ [23 - 6 giây] lên [30/18/10/6 giây] sau khi nhận sát thương trực tiếp

Master Yi

[W] Thiền
Tỉ lệ AP tăng từ 0.15 > 0.25

yie (1).jpg

[E] Võ Thuật Wuju
Sát thương chuẩn khi kích hoạt tăng từ 12/19/26/33/40 > 14/23/32/41/50

Nocturne

nocturne (1).jpg

[Nội tại] Lưỡi Dao Bóng Tối
Giờ có thêm 0.5 AP

Shyvana

bbbbbbb (1).jpg

[W] Rực Cháy
Giờ có thêm tỉ lệ 0.1 AP trên sát thương mỗi giây
Giờ có thêm tỉ lệ 0.025 AP sát thương phép trên đòn đánh thường khi kích hoạt

Swain

Máu tăng mỗi cấp tăng từ 78 > 90

swaq (1).jpg

[Q] Phá Sức
Diễn giải hiển thị sát thương tối đa lên lính và quái

swainrcut100ap (1).jpg

[R] Chim Quỷ Hung Tợn
Hiệu lực hồi máu từ lính thay đổi từ 15% sát thương > 8/11/13 (+3% AP)
Hiệu lực hồi máu từ tướng thay đổi từ 75% sát thương > 30/45/60 (+12% AP)

Tryndamere

trynr.jpg

[R] Từ Chối Tử Thần
Khi đang kích hoạt, Tryndamere không thể bị giảm dưới 30/50/70 máu thay vì 1 máu như trước

Vel'Koz

[Nội tại] Phân Rã Hữu Cơ
Tỉ lệ AP tăng từ 0.4 > 0.5

[R] Tia Phân Hủy Sự Sống
Tỉ lệ AP tăng từ 1 > 1.25

Vladimir

vladr (2).jpg

[R] Máu Độc
Giờ hiệu ứng hồi máu thay đổi từ [75/125/175 (+.35 AP) trên mỗi tướng địch trúng đòn] > [150/250/350 ( +.7 AP) cho tướng địch đầu tiên trúng đòn + 50% cho mỗi tướng địch trúng đòn khác]

Xerath

xerathe.jpg

[E] Điện Tích Cầu
Thời gian hồi giảm từ 18/16/14/12/10 > 13/12.5/12/11.5/11 giây

Cân bằng trang bị

bloodrazor (2).jpg

Phù Phép: Huyết Đao
Tốc độ đánh tăng từ 40% > 50%
Mỗi đòn đánh thường gây sát thương vật lý bằng 4% máu tối đa của mục tiêu thay vì 3% như trước

Rựa Thợ Săn + Vật phẩm đi rừng
Kinh nghiệm nhận thêm khi giết quái lớn cấp cao hơn tướng tăng từ 25 > 30

Rồng

dsb (1).jpg

Rồng Đại Dương
Bùa lợi thay đổi từ [Hồi 10% máu/ năng lượng đã mất mỗi 24/12/8 giây] thành [Hồi 4/8/12% máu và năng lượng đã mất mỗi 5 giây khi không phải nhận sát thương từ tướng địch trong 5 giây].

Phép bổ trợ

Tăng Tốc
Thời gian hồi giảm từ 210 > 180 giây
Tốc độ di chuyển thay đổi từ 27% thành 28 - 45% tăng dần theo cấp tướng trong 10 giây

Nguồn: surrenderat20​

>> Hanjo xuất hiện trong đoạn phim mới của Overwatch

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét