Trong phiên bản 6.11, Ekko sẽ được chỉnh sửa và nhắm thẳng vào lối lên trang bị chống chịu và buộc vị tướng này phải xây dựng theo hướng sức mạnh phép thuật. Meddler đã chia sẻ những chỉnh sửa của vị tướng này trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, hãy xem dưới đây:
“Lượng tỉ lệ sức mạnh phép thuật trên độ đa dụng của Ekko là thứ rất đáng để xem xét, và đó cũng là thứ mà chúng tôi đang tiến hành thử nghiệm. Trong bản 6.11, chúng tôi đang có ý định nhắm vào lối lên trang bị chống chịu của Ekko. khiến vị tướng này phải chuyên qua lên sức mạnh phép thuật."
Những thay đổi mà chúng tôi đang thử nghiệm (sẽ có thay đổi):
- "Sát thương đầu ra của Q thay đổi từ 60-120 (10% sức mạnh phép thuật) thành 40-100 (20% sức mạnh phép thuật)
- Lượng làm chậm thay đổi từ 32-60% thành 30% + 10% mỗi 100 sức mạnh phép thuật
- Sát thương của R thay đổi từ 200-500 (130% sức mạnh phép thuật) thành 150-450 (150% sức mạnh phép thuật)".
Meddler, liệu có cơ hội nào khiến anh xem xét nội tại của Ekko luôn không? Lượng tốc độ di chuyển vị tướng này nhận được rất lớn, liệu có cần phải giảm đi khi nó kích hoạt không?
"Có thể lắm, chỉ là chúng tôi muốn nhắm vào những vấn đề lớn nhất khi nó tới tay chúng tôi thôi. Và ý tôi nói chính là Ekko chống chịu, không phải lối lên trang bị nào cũng cân bằng. Ekko lên sức mạnh phép thuật thì ngược lại, luôn là một vị tướng rất mạnh.”
Anh có nói rằng tất cả các thay đổi này là cho bản 6.11 phải không?
Vậy liệu có giảm sức mạnh vị tướng này trong bản 6.10 không, làm cho Ekko bớt chủ động và hung hãn đi chẳng hạn, khiến cho vị tướng này ít nhất là gặp chút khó khăn trong quá trình đi đường trước khi các anh tìm ra vấn đề thực sự và sửa nó trong 6.11?
"Không, hiện tại sẽ không có thay đổi gì trong bản 6.10. Ngày cuối cùng để chốt những thay đổi bản 6.10 là tuần trước (bản cập nhật cần phải được xem lại khoảng 1 tuần trước khi lên máy chủ chính thức) và trong 6.10, chúng tôi tập trung vào những thay đổi ở giai đoạn giữa mùa giải vừa rồi.”
Liệu chiêu cuối của Ekko có cần phải gây sát thương không? Không phải là khả năng quay ngược thời gian và lượng máu hồi là đã quá mạnh rồi sao?
Có một vài điểm chúng tôi khá thích về lượng sát thương ở chiêu cuối của Ekko:
- Nó cho phép Ekko có thể chơi mạo hiểm, những pha xử lý chủ động hơn với chiêu cuối. Bỏ đi lượng sát thương ở chiêu cuối sẽ khiến mục đích sử dụng của kĩ năng này sẽ thay đổi hoàn toàn. Thay vì quay ngược trở lại giao tranh, thiết lập những pha đánh núp thì nó lại chỉ để thoát ra ngoài giao tranh một cách an toàn.
- Lượng sát thương mà Ekko sức mạnh phép thuật gây ra là quá ít, nó sẽ mở ra nhiều vấn đề khác và đối thủ cũng có thể khắc chế nó một cách dễ dàng. Ekko chống chịu hiện đang là một rắc rối mà chúng tôi gặp phải, Ekko xây dựng theo hướng sức mạnh phép thuật thì có thể chấp nhận được. Nếu chúng tôi quyết định bỏ toàn bộ lượng sát thương từ chiêu cuối của Ekko đi, chúng tôi sẽ cần phải thêm rất nhiều vào những kĩ năng khác để khiến cho vị tướng này ‘hoạt động được’, ít nhất là với lối lên trang bị pháp sư.”
“Chúng tôi sẽ xem xét Nidalee trong bản 6.11.”
Về "siêu xạ thủ" Lucian, Meddler nói rằng anh và đội của mình đang theo dõi và sẽ giảm sức mạnh Lucian trong bản 6.11:
“Chúng tôi sẽ tiến hành giảm sức mạnh Lucian bởi vì Lucian đang quá Lucian. Phần lớn là chỉnh sửa về tầm của kĩ năng (các lựa chọn ở thời điểm hiện tại có thể sẽ là tầm xuyên của Q và tầm W), mục đích của chúng tôi là giữ lại khả năng trao đổi mạnh mẽ cùng độ cơ động cao tuy nhiên, sẽ khiến Lucian phải tính toán và trả giá nhiều hơn để đạt được.”
>>> Liên Minh Huyền Thoại: Những yếu tố cho thấy bạn là một Faker trong tương lai
>>> Liên Minh Huyền Thoại: Những yếu tố cho thấy bạn là một Faker trong tương lai
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét