Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

LMHT: Siêu hot tính năng đấu lại ra mắt, kết thúc chuổi ngày 4 vs 5


Những ngày tháng 4 đánh 5 sắp kết thúc khi tính năng siêu hot này ra mắt.

Để đảm bảo tính cạnh tranh của mỗi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, Riot cho ra mắt tính năng mới giúp bạn có thể kết thúc một trận đấu 4v5 sớm mà không để lại hậu quả, để sẵn sàng bước vào cuộc chiến mới. Nó hoạt động như sau:

  • Nếu người chơi bất kỳ rời trận hoặc AFK trong ít nhất 90 giây trước phút thứ ba, và chưa có chiến công đầu, tất cả người chơi bên đội của người đó có thể gõ /remake trong ô chat.
  • Tất cả người chơi trong đội có một phút để bỏ phiếu bằng cách gõ /remake trong ô chat.
  • Cần ít nhất hai trong số bốn người chơi đồng ý (30% lượng người chơi trong trận) để kết thúc trận đấu sớm.
  • Tất cả người chơi đang kết nối sẽ không nhận được hay mất đi ĐNG/IP/XP, và lịch sử đấu của họ cũng không có gì thay đổi cả.
  • Người chơi mất kết nối sẽ bị tính thua và chịu cảnh cáo từ Leaver Buster.
Chú ý khi đấu hạng: để đảm bảo tính cạnh tranh, người chơi từ Kim Cương V trở lên vẫn sẽ bị tính thua nếu người chơi mất kết nối nằm trong tổ đội của họ. Chúng tôi sẽ để mắt tới hạn chế này để xem có nên áp dụng cho các bậc dưới không.

Tính năng đấu lại sẽ sớm ra mắt, nhưng chúng tôi muốn thử nghiệm ở máy chủ Bắc Mỹ trước. Chúng tôi hiện đang lên các kế hoạch chi tiết hơn. Nếu có câu hỏi nào, cứ để lại bình luận bên dưới nhé!

maxresdefault (1).jpg

HỎI & ĐÁP
Hỏi: Tính năng đấu lại dùng được trong những hàng chờ nào?

Đáp: Hàng chờ Summoner’s Rift và Khu Rừng Quỷ Dị, cả thường và hạng (không tính các trận đấu với máy).

Hỏi: Chính xác thì khi nào tôi có thể bắt đầu bỏ phiếu /remake?

Đáp: Nó chỉ có thể xảy ra một lần mỗi trận, trong ba phút đầu nếu hội đủ điều kiện cần thiết.

Hỏi: Đội tôi dùng /remake. Tôi dừng lại để bỏ phiếu và bị hạ gục. Chuyện gì sẽ xảy ra?

Đáp: Khi bỏ phiếu bắt đầu, điểm hạ gục sẽ không được tính nữa. Cứ yên tâm đi.

Hỏi: Chính xác thì chuyện gì xảy ra sau khi bỏ phiếu /remake thành công?

Đáp: Trận đấu kết thúc. Tất cả người chơi được đưa về sảnh chờ kết thúc trận. Người chơi mất kết nối bị cảnh cáo bởi Leaver Buster và tính là thua. Những người chơi khác không bị sao cả và có thể tìm trận mới bất cứ lúc nào họ muốn.

Hỏi: 4v5 có hay xảy ra không?

Đáp: Không, nhưng khi 4v5 xảy ra thì thật sự rất tệ. Đây là một vấn đề đáng bỏ công ra giải quyết.

Hỏi: Nếu có một người chơi mất kết nối sau ba phút đầu thì sao?

Đáp: Sau ba phút đầu, trận đấu được coi là chính thức và lệnh /remake sẽ không có tác dụng. Điều này nhằm đảm bảo tính toàn vẹn cho các trận đấu cá nhân, hàng chờ xếp hạng và cả lịch sử đấu nữa.

Hỏi: Tôi đã đọc cả bài viết, và trong đó nó nói “chiến công đầu”, thế có nghĩa là nếu bị chết do trụ hoặc quái thì vẫn /remake được đúng không?

Đáp: Đúng thế, chỉ có điểm hạ gục từ người chơi được tính thôi.

Hỏi: Luật áp dụng với người chơi Kim Cương và tổ đội có ảnh hưởng đến trận thường không hay chỉ hạng thôi?

Đáp: Chỉ áp dụng cho hạng. Khi đánh thường, nếu bạn là Kim Cương và trong tổ đội có người mất kết nối, bạn có thể /remake mà không gặp hậu quả gì.

Hỏi: Tôi là Bạch Kim và lập tổ đội cùng một Kim Cương. Nếu anh/cô ta mất kết nối, tôi có bị mất ĐNG không?

Đáp: Không, chỉ người chơi Kim Cương trong cùng tổ đội với người mất kết nối bị tính thua.

Hỏi: Tôi là Kim Cương và lập tổ đội cùng một Bạch Kim. Nếu anh/cô ta mất kết nối, tôi có bị mất ĐNG không?

Đáp: Có. Người chơi Kim Cương trong cùng tổ đội với người mất kết nối sẽ bị tính thua. Người chơi Kim Cương không cùng tổ đội thì không sao.

Hỏi: Nếu tôi mất kết nối, hoặc bị dính luật Kim Cương, tôi có bị mất nhiều ĐNG không?

Đáp: ĐNG mất đi sẽ tính như một trận thua.

Hỏi: Vì sao phải thử nghiệm ở máy chủ Bắc Mỹ trước?

Đáp: Với một hệ thống hoàn toàn mới, chúng tôi muốn thử nghiệm ở cùng hệ ngôn ngữ và múi giờ với đội phát triển. Thời gian và địa điểm là do họ quyết định. Không sớm thì muộn chúng tôi cũng sẽ đưa “đấu lại” đến với toàn thế giới thôi.

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét