Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Man City hạ Liverpool sau loạt luân lưu, giành Cup Liên đoàn


Thứ hai, 29/2/2016 | 00:00 GMT+7

Đoàn quân của Manuel Pellegrini thắng 3-1 trên chấm 11 mét, sau khi hòa Liverpool 1-1 trong 120 phút thi đấu.

man-city-ha-liverpool-sau-loat-luan-luu-gianh-cup-lien-doan-page-2

Khoảnh khắc đăng quang của thầy trò Pellegrini. Ảnh: Reuters.

Fernandinho sút đập cột trong loạt luân lưu đầu tiên, nhưng ác mộng không đến với Man City. Trong khung gỗ, họ đã có thủ môn Willy Caballero, người xuất sắc cản phá ba quả đá của Lucas, Philippe Coutinho rồi Adam Lallana. Thủ thành người Argentina bật khóc khi trở thành người hùng, mang Cup Liên đoàn về sân Etihad. Chiến thắng ở một trận chung kết, đặc biệt là sau loạt đá may rủi luôn đong đầy cảm xúc như thế.

"Một đêm tuyệt vời cho tất cả người hâm mộ", Caballero chia sẻ trong khi được Wilfried Bony công kênh trên vai. "Đây là một khoảnh khắc quá lớn đối với tôi và gia đình".

HLV Manuel Pellegrini là người vượt qua sức ép từ dư luận, điền tên Caballero bắt chính ở trận chung kết, thay vì thủ môn Joe Hart. Sự tin tưởng của ông vào cậu học trò 34 tuổi đã được đền đáp xứng đáng.

man-city-ha-liverpool-sau-loat-luan-luu-gianh-cup-lien-doan-page-2-1

Caballero trên vai của Bony. Ảnh: Reuters.

Chung kết Cup Liên đoàn 2016 ngập tràn những cảm xúc: tẻ nhạt trong hiệp một; tưng bừng, bất ngờ, và tiếc nuối trong hiệp hai; căng thẳng trong hiệp phụ và nghẹt thở ở những loạt sút luân lưu. Sau tất cả, Man City xứng đáng là người nâng Cup với màn trình diễn tốt hơn Liverpool.

* Tiếp tục cập nhật

Xem diễn biến chính của trận đấu


tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét