Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Van Gaal muốn cầu thủ Man Utd đá như 'hứng tình'


Đội chủ sân Old Trafford hôm nay đứng trước thách thức đảo ngược tình thế sau khi thua Midtjylland 1-2 ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

* Trận Man Utd - Midtjylland diễn ra lúc 3h05, giờ Hà Nội thứ sáu 26/2.

Đêm nay, Man Utd được chơi trên sân nhà gặp đội bóng Đan Mạch Midtjylland ở trận lượt về. Trận thua 1-2 cùng lối chơi nhạt nhòa ở lượt đi khiến "Quỷ Đỏ" đối diện nguy cơ bị loại sớm.

Khi được hỏi ông mong đợi điều gì ở các học trò, Louis Van Gaal trả lời: "Sự khao khát mãnh liệt, thèm muốn. Và rất nhiều lần tôi nói với họ từ hứng tình". Những người có mặt trong buổi họp báo cười phá lên với hình ảnh ví von của HLV người Hà Lan. Van Gaal sau đó cũng quay sang mỉm cười với Juan Mata.

van-gaal-muon-cau-thu-man-utd-da-nhu-hung-tinh

Van Gaal và Mata trong buổi họp báo trước trận lượt về ở Europa League. Ảnh: Hodgson.

Van Gaal cho biết ông không hề đánh giá thấp đối thủ, hiện xếp thứ ba ở giải vô địch Đan Mạch và không chơi trận chính thức nào trong 71 ngày, không tính trận gặp Man Utd ở lượt đi.

"Tôi nghĩ Midtjylland được tổ chức rất tốt, chi tiết. Họ thi đấu pressing và không phải đội nào cũng làm được", HLV người Hà Lan phát biểu. "Họ từng thắng một số đội bóng Anh và có đội hình chất lượng. Tôi biết mọi người mặc định Man Utd buộc phải thắng vì tên tuổi. Nhưng như tôi đã nói, bạn phải phân tích và đánh giá đúng các đối thủ".

Van Gaal cũng dự đoán đội bóng Đan Mạch sẽ chơi rất quyết tâm vì đây là "trận đấu cuộc đời" của các cầu thủ.

Man Utd sẽ vắng rất nhiều trụ cột cho trận tiếp Midtjylland, trong đó có David De Gea hay Chris Smalling.

Toàn Phong



tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét