Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

“M.U đã phạm sai lầm lớn với Schweinsteiger”


Cựu hậu vệ Man Utd, Gordon McQueen cho rằng CLB này đã phạm sai lầm lớn khi chiêu mộ Bastian Schweinsteiger vào mùa hè năm ngoái.

Schweinsteiger đến Man Utd từ Bayern Munich với giá 6 triệu bảng. Anh còn lại 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và hưởng mức lương báo cáo lên đến 160 nghìn bảng 1 tuần (một số nguồn là 200 nghìn bảng).


Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã mất vị trí ở đội một sau khi Jose Mourinho lên thay thế Louis van Gaal. HLV người Bồ Đào Nha thẳng thừng tuyên bố rất khó có cơ hội cho Schweinsteiger ra sân thi đấu và ông thậm chí sẽ ưu tiên các tài năng trẻ hơn tiền vệ 32 tuổi này.

Nhận định về vụ việc, McQueen cho rằng Man Utd đang phải trả giá đắt vì sai lầm của họ. Theo ông, Quỷ đỏ đã quá vội vàng và chiêu mộ nhầm một cầu thủ… đã hết thời.

McQueen nói: “Rõ ràng, ngay cả trước khi ký hợp đồng với Man Utd, cậu ta cũng đã hết thời. Tôi không nghĩ rằng Man Utd đã có được một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu bạn nhìn vào thành tích của cậu ta trong 2 mùa giải trước đó, cậu ta rõ ràng không đủ tốt”.

“Tôi biết cậu ta đã vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức, nhưng màn trình diễn của cậu ta trong màu áo CLB phần lớn đều kém cỏi và không có gì đáng nói trong thời gian đó”.

“Đó là một hợp đồng tệ của Van Gaal. Bản hợp đồng của ông ấy lớn và nó là thảm họa. Trong trường hợp này, người kế nhiệm ông ấy phải lãnh đủ”.

Cũng theo McQueen, Bayern Munich đồng ý bán Schweinsteiger với giá rẻ vì họ biết rõ tiền vệ này đã hết thời.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét