Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Inter chính thức sở hữu người hùng Italia


Inter đã chính thức công bố sở hữu tiền vệ Antonio Candreva từ Lazio. Mức phí Nerazzurri chi ra cho thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro...

Sau khi Antonio Candrevathi đấu thành công ở Euro 2016, HLV Conte rất muốn đưa cầu thủ này về với Chelsea. Mặc dù vậy, cuối cùng, tiền vệ này đã quyết định ở lại Italia để khoác áo CLB Inter.


Ngày hôm nay, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chính thức thông báo sở hữu chữ ký của Antonio Candreva. Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Inter đã phải trả cho Lazio số tiền 22 triệu euro ở thương vụ này. Bên cạnh đó, nếu giành quyền tham dự Champions League, Nerazzurri sẽ mất thêm 3 triệu euro cho CLB thủ đô Italia.

Phát biểu trên trang chủ của Inter, Antonio Candreva cho biết: "Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi cập bến Inter. Tôi luôn muốn khoác áo CLB này. Vì vậy, tôi vô cùng hãnh diện khi được khoác lên mình chiếc áo xanh-đen. Tôi cảm ơn Lazio đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong những năm qua và tạo tiền đề cho tôi thực hiện giấc mơ khoác áo Inter.

Tôi không thể chờ đợi được bước ra mặt cỏ Giuseppe Meazza và đón nhận sự ủng hộ của những người hâm mộ Inter".

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Erick Thohir nói: "Tôi vui mừng chào đón Candreva tới Inter. Tôi chắc chắn rằng bản hợp đồng này sẽ đóng góp lớn cho CLB ở mùa giải tới".

Antonio Candreva là tân binh thứ 5 của Inter trong mùa Hè này sau Ever Banega (miễn phí), Caner Erkin (miễn phí), Gianluca Caprari (4,5 triệu euro), Cristian Ansaldi (7.8 triệu euro). Ngoài ra, CLB cũng chi tiền mua đứt Dodo và Marcelo Brozovic.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét