Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chelsea đã bị AC Milan từ chối lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Romagnoli


Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Chelsea đã bị AC Milan từ chối lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Romagnoli…

Trong thời điểm cuối thị trường chuyển nhượng, có vẻ như Chelsea đang dồn toàn lực để chiêu mộ trung vệ Romagnoli từ AC Milan. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã cứng rắn trong vụ này.


Sau khi từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea cách đây vài ngày, AC Milan tiếp tục cự tuyệt The Blues, bất chấp việc CLB này đã tăng mức phí lên 34 triệu bảng.

Trang Twitter chính thức của AC Milan xuất hiện dòng thông báo: “AC Milan đã nhận được lời đề nghị khủng của Chelsea hỏi mua trung vệ Romagnoli nhưng chúng tôi giữ vững lập trường rằng cầu thủ này không phải để bán”.

Romagnoli gia nhập AC Milan từ AS Roma vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 21 triệu bảng. Ngay lập tức, trung vệ trẻ này đã trở thành trụ cột của CLB khi ra sân 34 lần ở Serie A. Báo chí Italia đã bắt đầu so sánh Romagnoli với Thiago Silva hay Alessandro Nesta.

Cùng với vụ Romagnoli, Chelsea cũng theo sát trung vệ Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, thương vụ này cũng đang đi vào ngõ cụt, dù The Blues đã ra giá 38 triệu bảng.

Dù vậy, HLV Conte nhất quyết không bỏ cuộc. Ông xem việc chiêu mộ trung vệ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phần còn lại thị trường chuyển nhượng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét