Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mourinho lên tiếng giải thích vụ “trảm” Schweinsteiger


Sau khi chịu nhiều lời chỉ trích về việc đẩy Bastian Schweinsteiger xuống đội trẻ Man Utd, HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng lên tiếng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester City, HLV Mourinho không phủ nhận việc loại bỏ Schweinsteiger. Ông cho biết đây đơn giản là việc làm thu gọn đội hình của Man Utd.


HLV người Bồ Đào Nha nói: “HLV quyết định đội hình của ông ấy và phải lựa chọn một số lượng cầu thủ nhất định cho cả mùa giải, đó chính là việc như vậy. Tôi thì thích làm việc với 20 cầu thủ cộng với 3 thủ môn. Đó là việc tôi đã làm trong suốt 15 năm qua”.

“Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ, rất nhiều giải đấu, đặc biệt là Europa League, nơi cần thay đổi rất nhiều trong mùa giải. Bạn có nguy cơ lớn phải thi đấu xa nhà nhiều trận trong khi vẫn thi đấu ở Premier League”.

“Vì vậy, tôi quyết định sẽ sử dụng 23 cầu thủ và 2 thủ môn, thế là rất nhiều rồi. Tôi phải đưa ra quyết định của tôi. Đơn giản là như vậy, nó xảy ra ở mọi CLB trên thế giới”.

Bên cạnh đó, Mourinho thừa nhận Man Utd không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới vì sự cố ở Trung Quốc, nơi họ buộc phải hủy trận đấu giao hữu với Man City vì thời tiết.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét