Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Arsenal đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez


Arsenal đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo.
Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna. Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo báo chí Anh, để hoàn tất thương vụ Pháo thủ đã phải bỏ ra 17 triệu bảng.


Phát biểu sau khi chiêu mộ được Perez, HLV Wenger cho rằng: "Cậu ấy không chỉ là một tay săn bàn cự phách mà còn rất biết hy sinh vì đồng đội. Cậu ấy có thể làm bóng hoặc làm tường".

Perez, năm nay 27 tuổi. Trước khi gia nhập Arsenal, chân sút người Tây Ban Nha đã khoác áo một loạt CLB khác nhau ở châu Âu trong đó đáng chú ý có Rayo Vallecano, Karpaty Lviv và PAOK.

Perez gia nhập Deportivo vào năm 2014 theo dạng cho mượn và được CLB mua đứt sau đó. Mùa giải trước, Perez thi đấu khá nổi bật trong màu áo Deportivo với 17 bàn thắng sau 36 trận.

Perez có thể đá tiền đạo cắm và cả hai cánh khi cần thiết. Anh cũng là mẫu trung phong chơi thiên về kỹ thuật và khá hợp với Pháo thủ về mặt lối chơi.

Tuy vậy, NHM Pháo thủ cũng không nên quá hy vọng vào Perez. Theo thống kê, phải mất 199 phút thì Perez mới có được một bàn thắng. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của ngôi sao sinh ra tại Coruna này cũng chỉ dừng lại ở mức 19%. Tức là hiệu suất ghi bàn còn kém hơn cả Giroud.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét