Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

‘Đúng! Tôi muốn rời Chelsea để tới Atletico’


Tiền đạo Diego Costa cho biết anh đã rất muốn chia tay Chelsea để trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này nhưng mọi thứ đã không được như mong đợi.
Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, đã xuất hiện không ít thông tin về việc Diego Costa sẽ chia tay Chelsea để trở lại Atletico. Tuy vậy, điều này đã không xảy ra khi Costa cuối cùng vẫn ở lại Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Movistar hôm 30/8, tiền đạo gốc Brazil thừa nhận anh đã lên kế hoạch để trở lại Tây Ban Nha.


"Mọi người đều biết là tôi muốn trở lại Atletico, đây là sự thật và tôi không muốn giấu giếm. Nhưng cuối cùng thì nó đã không xảy ra vì một vài vấn đề", Costa nói.

"Tôi muốn cảm ơn Simeone vì ông vẫn đặt niềm tin vào tôi. Bây giờ tôi đang ở Chelsea, tôi đang hạnh phúc và tôi đã bắt đầu mùa giải với họ.

Tôi hy vọng Atletico sẽ thi đấu tốt trong mùa giải này như năm ngoái và giành một danh hiệu nào đó".

Diego Costa chia tay Atletico để gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2014 với giá 32 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Diego Costa đã ghi 20 bàn thắng trong 26 lần ra sân và giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành chức vô địch Premier League. 

Nhưng ở mùa giải 2015/16, khi Chelsea sa sút, Costa cũng đã không có được phong độ cao như trước và chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Premier League. Hiện, tất cả đều đang rất hy vọng vào việc HLV Antonio Conte sẽ hồi sinh Costa.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét