Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Moussa Sissoko đã có pha lật kèo kinh điển với Everton để gia nhập Tottenham


Tiền vệ người Pháp, Moussa Sissoko đã có pha lật kèo kinh điển với Everton để gia nhập Tottenham vào phút chót.

Mỗi kỳ chuyển nhượng, Premier League đều có những câu chuyện giật gân và thú vị. Mùa hè trước, Fabian Delph đã dứt áo rời Aston Villa chỉ vài ngày sau khi mạnh miệng cam kết tình yêu với CLB này.


Năm nay, Sissoko tạo ra thương vụ hấp dẫn bậc nhất trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Theo luồng thông tin được cập nhật liên tục, tiền vệ người Pháp chỉ cách Everton một bước chân, nhưng ở phút chót, anh đã cắt liên lạc với đội chủ sân Goodison Park để cập bến Tottenham.

Sau kỳ Euro 2016 khá thành công, Sissoko đã bày tỏ mong muốn rời Newcastle - đội phải chơi ở Championship mùa này. Anh liên tục tỏ tình với… Arsenal và Real Madrid nhưng không được đáp lại.

Ngày cuối cùng, Tottenham và Everton cùng nhảy vào cuộc “giải cứu” Sissoko. Ban đầu, Tottenham chỉ đưa ra giá 16 triệu bảng và nhanh chóng bị gạt bỏ. Everton quyết tâm hơn và đáp ứng mức giá 30 triệu bảng Newcastle yêu cầu.

Đến chiều qua (giờ Anh), 2 CLB đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng, Newcastle cho phép Sissoko đến Merseyside kiểm tra y tế. Everton còn sốt sắng đến mức thuê riêng một máy bay cho Sissoko nhưng tiền vệ người Pháp không bao giờ bước lên chiếc máy bay này.

Trong đỉnh điểm thất vọng, HLV Ronald Koeman trực tiếp gọi điện cho Sissoko nhiều lần nhưng tiền vệ này đều từ chối bắt máy. Cùng thời điểm, Tottenham nhảy vào cuộc đua một lần nữa và lập tức nhận được cái gật đầu từ Sissoko.

3 phút trước khi thị trường đóng cửa, tiền vệ người Pháp tuyên bố anh đã trở thành cầu thủ của Tottenham trong vòng 5 năm tới.

Về phía Everton, họ đã có một ngày tồi tệ khi liên tiếp thất bại. Ngoài Sissoko, đội bóng áo xanh còn nếm trái đắng trong việc hỏi mua Yacine Brahimi của Porto và Manolo Gabbiadini của Napoli.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét