Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Man United thuê diễn viên xiếc dạy cầu thủ ngã


Nicky Butt, HLV đội trẻ Man United thừa nhận, đội bóng đã thuê một diễn viên xiếc để dạy các cầu thủ trẻ cách ngã và lăn trên sân.
Theo Nicky Butt, mục đích Man United thuê diễn viên xiếc để hướng dẫn các cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm ngã, lăn… trên sân mỗi khi va chạm hay bị phạm lỗi là để tránh chấn thương.


“Bạn biết đấy, các cầu thủ trẻ của chúng tôi không biết ngã, lăn lộn nên họ dính rất nhiều chấn thương khi va chạm trên sân.

Tôi có thể ngã 15 lần từ một cái cây nào đó xuống nhưng không bao giờ bị thương cả. Tôi không nghĩ con trai tôi đã từng trèo cây.

Hãy nhìn đội hình hiện tại của Man United gồm rất nhiều cầu thủ lực lưỡng như Pogba, Carrick, Zlatan, Schneiderlin, Smalling, Bailly.

Tuy nhiên, hơn kì dị nhưng chúng tôi có một diễn viên xiếc chuyên để dạy các cầu thủ trẻ xoay những cái đĩa, nhảy dây và những trò của một diễn viên xiếc”, Nicky Butt cho biết.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét