Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Pep Guardiola nói đùa rằng ông muốn Man City thất bại


Theo cá cược Online HLV Pep Guardiola nói đùa rằng ông muốn Man City thất bại để tránh những lời tâng bốc từ truyền thông Anh.
Man City đang có khởi đầu hoàn hảo dưới thời Pep Guardiola. Họ toàn thắng 8 trận đấu chính thức từ đầu mùa và dẫn đầu Premier League với phong độ hủy diệt của hàng tấn công. Phong độ quá ấn tượng đó giúp HLV người Tây Ban Nha và Man City nhận được vô số lời khen ngợi từ truyền thông Anh.


Tuy vậy, Guardiola lại cho rằng đây là điều không tốt và ông hy vọng Man City sẽ sớm... thua trận để cải thiện nhiều hơn nữa. HLV người Tây Ban Nha cũng tuyên bố ông biết điều gì chờ đón ông khi Man City nhận thất bại đầu tiên ở mùa này. >> Link vào 188bet

Khi được hỏi ông có sợ các cầu thủ Man City bị đốt cháy năng lượng quá nhiều và có nguy cơ hụt hơi trong tương lai gần hay không, Guardiola đã bác bỏ. Ông nói: "Bạn có thấy đội bóng nào mệt mỏi sau chiến thắng 4-0 không? Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cầu thủ nào mệt mỏi sau khi thắng 4-0. Khi bạn giành chiến thắng, bạn thoải mái hơn và tinh thần của toàn đội cũng tốt hơn".

"Nhưng tôi biết những gì sẽ xảy ra ở đây. Tôi biết cái gì sẽ đến khi chúng tôi không giành chiến thắng ở một số thời điểm. Có lẽ chúng tôi cần điều đó càng sớm càng tốt, một thất bại. Tất nhiên tôi nói đùa thôi. Nhưng bạn có thể hiểu những gì tôi muốn là sự bình lặng".

"Tôi đã nghe rất nhiều điều không đúng với sự thật về những gì đang diễn ra ở đây. Đối với các HLV, ở thời điểm họ không thắng, những gì xảy ra với họ là không công bằng. Chúng tôi mới chơi 5 trận ở Premier League và tôi biết những gì sẽ đến với tôi, với CLB của tôi, với các cầu thủ và đội bóng khi chúng tôi không thể giành chiến thắng".

"Không ai có thể thắng mọi trận đấu. Không ai có thể thể hiện phong độ tốt suốt cả mùa giải. Điều đó xảy ra với các đồng nghiệp của tôi khi họ thất bại, họ sẽ bị chỉ trích và vì thế, tôi biết rõ những gì đang đón chờ tôi và đội bóng của chúng tôi" theo tỷ lệ bóng đá dẫn lời
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét