Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Iniesta thiết lập kỉ lục kiến tạo ở đại chiến Atletico


Theo tỷ lệ 7m Iniesta xứng đáng được gọi là “Ông vua kiến tạo” của La Liga và bóng đá Tây Ban Nha nói chung.
Ở loạt trận thuộc vòng 5 La Liga diễn ra đêm qua, Barca đã bị Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1 tại sân nhà Camp Nou. Kết quả này rõ ràng không thể khiến HLV Enrique hài lòng. Nhưng với cá nhân Andres Iniesta, đây lại là trận đấu đánh dấu kỉ lục vô tiền khoáng hậu của anh.
 
Ở trận đấu này, Andres Iniesta chính là người đã tung đường chuyền để Ivan Rakitic đánh đầu mở tỷ số cho Barca ở cuối hiệp 1. Đây cũng là đường kiến tạo thành bàn đầu tiên của Iniesta ở La Liga mùa này.
Theo 1gom Với khoảnh khắc lóe sáng trên, Andres Iniesta đã thiết lập kỉ lục mới với tư cách cầu thủ duy nhất trong lịch sử kiến tạo thành bàn trong 14 mùa giải La Liga liên tiếp. Kỉ lục của tiền vệ Barca bắt đầu từ mùa giải 2003-04.
Kể từ đó tới nay, Iniesta đã có tổng cộng 83 đường kiến tạo tại La Liga. Mùa giải ấn tượng nhất của Iniesta là mùa giải 2012-13. Ở mùa giải đó, tiền vệ của Barca đã có 16 đường kiến tạo thành bàn ở La Liga.
Sau 14 năm khoác áo Barca, Iniesta đã gặt hái rất nhiều thành công. Trong đó, đáng chú ý nhất là 8 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League. Hiện tại, dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao song Iniesta vẫn là nhân tố quan trọng của HLV Enrique.
Xóc đĩa Online cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Chơi xóc đĩa ăn tiền
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét