Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cris Ronaldo đã khoe chiếc quần lót có 1 không 2


Theo 1gom Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo đã khoe chiếc quần lót có 1 không 2 sau trận Real thắng Sporting Lisbon.
Không ăn mừng cùng các cầu thủ Real Madrid, Cris Ronaldo đã lao vào phòng thay đồ Sporting Lisbon sau trận thắng 2-1 của Kền kền trắng ở Bernabeu.


Theo cá cược thể thao Trong phòng thay đồ của đội bóng cũ, Cris Ronaldo đã có những giây phút vui vẻ với các cầu thủ Sporting Lisbon.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục của Sporting Lisbon. Đặc biệt, CR7 đã gây sốt khi mặc chiếc quần lót siêu dị, với số 7 ở giữa. Đây được cho là chiếc quần được Cris Ronaldo yêu cầu thiết kế riêng cho chính anh. 

Dù thắng trận nhưng Cris Ronaldo không hề vui như các trận khác. Cris Ronaldo ghi bàn gỡ hoà cho Real trước đội bóng cũ trước khi Morata lập công ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội bóng Tây Ban Nha.

Cris Ronaldo đã ăn mừng không quá lố bàn thắng nói trên để bày tỏ sự tôn trọng của mình với Sporting, đội bóng mà CR7 đã đầu quân trước khi sang Man United.
Xóc đĩa trực tuyến cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét