Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mario Balotelli đã tỏa sáng với một cú đúp


Ngay trong trận ra mắt Nice, tiền đạo Mario Balotelli đã tỏa sáng với một cú đúp giúp đội nhà đánh bại Marseille 3-2 trong trận derby.

Không được trọng dụng ở Liverpool sau khi trở về từ Milan, tiền đạo Balotelli đã phải khăn gói rời Anfield tới Nice theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Để chứng minh mình vẫn chưa tới mức vô dụng như tuyên bố trước đó, chân sút người Italia đã có trận ra mắt Nice khó quên.

Theo đó, Mario Balotelli đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp đội nhà đánh bại Marseille 3-2 trong trận derby.


Balotelli chính là người ghi bàn mở tỉ số cho Nice ở ngay phút thứ 7 của trận đấu với một bàn thắng trên chấm 11m. Dù vậy, chỉ 7 phút sau, Nice đã để Marseille gỡ hòa 1-1. Kết quả này được hai đội duy trì cho đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, Nice và Marseille cùng nhau rượt đuổi tỉ số. Phút 72, tới lượt Marseille được hưởng một quả penalty và Bafetimbi Gomis đã không bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà dẫn trước 2-1.

Nhưng Nice cũng rất nhanh chóng trong việc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa ở phút 78. Balotelli chính là người ghi bàn với một cú đánh đầu đánh đầu cận sau đường chuyền của Ricardo Pereira.

Trước khi trọng tài nổi hòi còi kết thúc trận đấu, Wylan Cyprien đã ghi tên mình lên bảng tỉ số với một siêu phẩm sút xa để qua đó giúp Nice giành chiến thắng 3-2.

Thắng trận này, Nice đang khởi đầu không thể tốt hơn tại Ligue 1 mùa bóng này khi đang xếp ở vị trí thứ 2 với 10 điểm, bằng Monaco – đội bóng đang dẫn đầu.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét