Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đội hình tân binh đắt giá nhất mùa Hè 2016


Kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới đã bị phá vỡ trong phiên chợ Hè năm 2016. Hãy cùng Bóng đá số lựa chọn đội hình tân binh đắt giá nhất theo con số thống kê của Transfermarkt.
THỦ MÔN
- Claudio Bravo (Man City – 17,1 triệu bảng): Không hài lòng với Joe Hart, Pep đã phải đón Bravo tới Etihad. Với mức giá 17,1 triệu bảng, Barca đã có lãi bởi trước đây, họ chỉ mất chưa đầy 10 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành này từ Real Sociedad.
HẬU VỆ
- David Luiz (Chelsea – 32,7 triệu bảng): Conte đã nhắm nhiều trung vệ trong phiên chợ Hè năm nay, từ Stones (Everton), Koulibaly (Napoli), Romagnoli (Milan) cho tới Bonucci (Juventus) nhưng rốt cuộc, ông đã mua lại David Luiz. Đây là bất ngờ lớn nhất ở thời điểm chót phiên chợ Hè năm nay.
- John Stones (Man City – 47 triệu bảng): Stones có xứng đáng với mức giá 47 triệu bảng hay không, đó vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi. Nhưng thương vụ này đã cho thấy sự kì vọng rất lớn của Pep và Man City vào trung vệ “hot” nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.
- Shkodran Mustafi (Arsenal – 35 triệu bảng): Vốn là người kiệm chi nhưng HLV Wenger đã phải vung 35 triệu bảng để đón Mustafi. Mức chi này đủ thấy Giáo sư không chỉ xem Mustafi là sự lựa chọn tình thế trong bối cảnh Mertesacker và Paulista dính chấn thương.
TIỀN VỆ
- Paul Pogba (Man Utd – 89 triệu bảng): Sau 4 năm, Pogba đã khăn gói trở lại Old Trafford. Nhưng lần này, Man Utd đã phải phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Với bản HĐ này, Quỷ đỏ đã chứng tỏ khát khao hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại Jose Mourinho.
 
- Granit Xhaka (Arsenal – 34 triệu bảng): Vốn đã theo dõi Xhaka ở các kì chuyển nhượng trước nên Arsenal nhanh chóng thực hiện thương vụ này ngay ở thời điểm đầu phiên chợ Hè năm 2016. Nếu chậm chân tới sau VCK EURO 2016, Pháo thủ có thể sẽ phải trả nhiều hơn con số 34 triệu bảng.
- Sadio Mane (Liverpool – 34 triệu bảng): Nếu tính thêm 2 triệu bảng phát sinh, Sadio Mane sẽ trở thành bản HĐ đắt giá nhất lịch sử Liverpool (vượt qua Andy Carroll). Thực tế, tiền vệ chạy cánh người Senegal đã ghi dấu ấn trong màu áo The Kop và được đánh giá là người phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp.
- Joao Mario (Inter Milan – 37,6 triệu bảng): Với tham vọng tranh suất dự Champions League, thậm chí đua Scudetto, Inter Milan đã bất ngờ chi gần 40 triệu bảng để có Joao Mario, người vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016.
TIỀN ĐẠO
- Gonzalo Higuain (Juventus - 76,5 triệu bảng): Như khẳng định của Giám đốc điều hành Beppe Marotta, ngay cả khi không bán Pogba, Juventus vẫn chi đậm để sở hữu Higuain. Nó cho thấy Nhà ĐKVĐ Serie A nuôi tham vọng rất lớn ở mùa giải này, đặc biệt là chiến dịch trở lại ngai vàng Champions League.
 
- Hulk (Shanghai SIPG – 45,7 triệu bảng): Tiền đạo người Brazil đã tạo ra cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng khi cập bến Shanghai SIPG với mức giá ngót nghét 50 triệu bảng. Thương vụ này một lần nữa khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ về tài chính của các đội bóng Trung Quốc. Trong tương lai, đây có thể sẽ là thách thức lớn với các đại gia châu Âu.
- Leroy Sane (Man City – 37 triệu bảng): Man City là CLB chi đậm nhất châu Âu trong phiên chợ Hè năm nay với tổng mức phí khoảng 177 triệu bảng. Trong số những tân binh đã cập bến Etihad, đáng chú ý có Leroy Sane. Dù mới 20 tuổi nhưng tài năng trẻ này đã khiến gã nhà giàu thành Manchester phải chi 37 triệu bảng. Cộng thêm các chi phí phát sinh, gã nhà giàu thành Manchester có khả năng phải bỏ thêm 5 triệu bảng nữa.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét