Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Điểm tin LMHT 31/5: Top tướng gánh bạn khỏi rank thấp - Thực hư tin đồn QTV sẽ giải nghệ


Choáng với ý định 'CHIÊU MỘ' QTV cày thuê cùng mình của King Of War, top tướng gánh bạn khỏi rank thấp... là những tin nóng nhất trong điểm tin LMHT 31/5.

Choáng với ý định 'CHIÊU MỘ' QTV cày thuê cùng mình của King Of War

[​IMG]

Không những thế, anh còn quyết tâm đi vào con đường cày thuê đầy “tai tiếng” mà trước đó có Trâu Udyr và cả Henry – 2 game thủ đầy nổi danh trong cộng đồng game thủ Việt Nam về trình độ Liên Minh Huyền Thoại – đã và đang ngày càng sa lầy. Tuy nhiên mới đây ít phút, KoW lại nhanh chóng làm nhiều người ức chế và phản đối khi đăng bài viết mới, rủ rê cả đàn anh .. QTV vào con đường cày thuê này.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1TTvnrG

Top tướng gánh bạn khỏi rank thấp

Rank thấp thường các đồng đội của bạn không có khái niệm phá trụ, nên những tướng siêu khỏe về late rất phù hợp để gánh team. Cùng đến với bài viết sau của Gamenoob để tìm hiểu những tướng này nhé.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1XLkFG5

Chuyện lạ với Team 4 người AFK, Thanh niên 1 chấp 5 vẫn Thắng

[​IMG]

Được mệnh danh là.. thánh Dopa thế hệ 2 của Trung Quốc, vị game thủ Liên Minh Huyền Thoại đặc biệt này đã có một trận Rank cực ngầu và gây sốc mọi người tại bậc Rank.. Đồng. Câu chuyện được bắt đầu khi anh chọn Graves ở vị trí đi rừng kèm 4 người đồng đội cũng mạnh mẽ không kém gồm Kayle đường giữa, Soraka và Vayne đường dưới, Maokai đường trên. Tuy nhiên chuyện chẳng có gì đáng nói nếu không bỗng nhiên vào trận mà 4 người đồng đều… afk đột ngột, khiến anh dở khóc dở cười.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1TTvTWJ

Thực hư tin đồn QTV sẽ giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải 2016

[​IMG]

Vừa mới đây, trong cộng đồng fan hâm mộ Boba Marines rộ lên tin đồn QTV sẽ giải nghệ sau khi MDCS mùa hè kết thúc. Nhưng sau khi Gamenoob xác minh thông tin với một thành viên của Boba Marines, thì được biết đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/25vyYBv

[Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật đi Mid [3.4 & 3.5] - Lăn cầu tuyết sau gank

Trong phần 3.4 và 3.5 của quyển "Nghệ thuật đi Mid" trong Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những việc cần phải làm sau khi gank thành công một đường: ăn mục tiêu lớn, đẩy trụ, hoặc biến về.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1UqEIqJ

>> Hitman tung trailer 360 độ phô diễn vẻ đẹp của thành phố đỏ Marrakesh

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét