Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

LMHT: BM Junie bất ngờ tiết lộ về sản phẩm game mobile đầu tiên của mình


Gamenoob vừa có một cuộc phỏng vấn Junie về công việc mới, trong cuộc phỏng vấn này Junie cũng đã tiết lộ về sản phẩm đầu tay của mình.

1. Nhiều thông tin gần đây cho thấy Junie đã gia nhập công ty CMN Online, bạn có thể chia sẽ với người hâm mộ về công việc hiện tại (môi trường làm việc, đồng nghiệp..)? Và tại sao bạn lại chọn CMN Online mà không phải một công ty game nào khác?
“ Thông tin đó là chính xác, hiện tại mình đã làm việc tại công ty CMN Online được 1 tháng rồi. Tuy CMN Online cũng là một công ty về game, nhưng thực chất nó chẳng liên quan gì đến những vốn kiến thức tích lũy mình có được ở bên mảng game thủ cả! Vậy nên đây thực sự là một thử thách hoàn toàn mới của mình, tuy nhiên môi trường làm việc ở CMN khá thoải mái và chuyên nghiệp, các anh chị đồng nghiệp không có “bắt nạt ma mới” nên mình cũng đã bắt đầu làm quen dần với công việc hiện tại.

Mình gia nhập CMN Online vì đây là công ty có rất nhiều người anh ngày xưa mình chơi cùng (Net MST), và mình trực tiếp được hướng dẫn bởi anh Itachi (đồng đội của mình ở team Friends Forever, và SioL), có người giúp đỡ và dẫn dắt bao giờ cũng tốt hơn đúng không?.“

2. Junie có thể chia sẽ thêm về những kế hoạch tương lai trong công việc hiện tại không? Dự án bạn đang thực hiện cho CMN Online và thời gian ra mắt dự án, để người hâm mộ có thể ủng hộ bạn khi dự án ra mắt?

“ Hiện tại dù đã đi làm trong một môi trường và công việc hoàn toàn mới, mình vẫn là một thành viên của Boba Marines, nên bất cứ khi nào họ cần, mình luôn trong trạng thái sẵn sàng!

Mình cũng đang tham gia vào một dự án của CMN, một sản phẩm Game Mobile chuẩn bị được ra mắt, sớm thôi, hi vọng “đứa con” đầu tay này sẽ được các bạn game thủ đón nhận nhiệt tình như cách mọi người đã ủng hộ mình khi thi đấu chuyên nghiệp.“

3. Junie đánh giá sao về tình hình lực lượng của Boba Marines so với mặt bằng chung của các đội MDCS ở mùa giải hiện tại. Việc Boba Marines có sự bổ sung Minas sẽ giúp đội như thế nào?

"Đội hình hiện tại của Boba Marines mình nghĩ là khá ổn, kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của Archie, QTV cùng với sức trẻ của Kent, Tik và Optimus. Tuy các trận đấu của họ ở MDCS còn chút bất ổn, nhưng đội hình nào mình nghĩ cũng phải cần thời gian để hoàn thiện, vậy nên người hâm mộ của BM hãy vững tin (như mình) nhé!

Hiện tại BM chỉ có 7 thành viên là mình, Junie QTV Archie Optimus Tik Kent và Oc, Minas vẫn chưa phải là thành viên của BM nên mình không có gì nhiều để chia sẻ cả."

4. Trong tương lai bạn có muốn quay trở lại Boba Marines trong một vai trò khác không HLV chẳng hạn?

"Chắc chắn rồi! Khi mình thảo luận với team về vấn đề mình muốn thử sức ở một công việc mới, đội cũng có nói về vấn đề cần 1 HLV. Đây cũng là một thử thách rất lớn mà bản thân mình cần phải trau dồi thêm rất nhiều kiến thức để đảm nhiệm, nhưng nếu có thể, mình luôn sẵn sàng để được xuất hiện trước ống kính khi BM thi đấu, chỉ khác ở chỗ lần này mình sẽ được bắt tay với HLV đội bạn mà thôi!

Lời cuối mình cũng xin cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho Boba Marines cũng như mình từ những ngày đầu thành lập, nếu không có các bạn dõi theo, BM chắc có lẽ đã không còn tồn tại đến thời điểm hiện tại. Hi vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ BM hết mình, cũng như việc mình tạm thời không thi đấu để thử thách ở một “vùng đất” mới nhé!"

>>> [Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật đi Mid [2.6] - Hướng lên đồ ưu tiên

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét