Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Pokemon Go tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng


Vừa mới đây, The Pokemon Company và Niantic đã tiết lộ thêm nhiều thông tin về tựa game mobile cực hot Pokemon Go.


Pokemon Go cho phép người chơi huấn luyện các Pokemon thực tế ảo với sự hỗ trợ của hành trình trên mobile.
po1.jpg
Bắt Pokemon

Tựa game này khuyến khích người chơi di chuyển càng nhiều càng tốt đến các địa hình các nhau ngoài đời thực để có thể gặp gỡ và bắt nhiều loại Pokemon.

Lối chơi cơ bản

Khi người chơi di chuyển, smartphone sẽ rung lên báo cho bạn biết có Pokemon đang ở gần. Khi bạn chạm trán với một con Pokemon, hãy dùng màn hình smartphone để ngắm và ném PokeBall bắt nó.

po2.jpg
PokeStops

Để ý tìm kiếm các trạm dừng PokeStops ở các vị trí ngoài đời thực như tượng đài, viện bảo tàng, bảng chỉ đường... để thu thập thêm PokeBall và các vật phẩm khác.

Pokedex

Danh mục lưu trữ số Pokemon đã gặp và sở hữu.

po3.jpg
Tăng cấp

Trong Pokemon Go, người chơi sẽ thăng cấp huấn luyện viên. Cấp càng cao, tỉ lệ bắt những Pokemon mạnh cũng càng tăng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng các vật phẩm cao cấp hơn như Great Ball.

Tiến hóa

Khi bạn bắt nhiều Pokemon cùng loại, bạn sẽ có thể cho nó tiến hóa lên bậc cao hơn.

po4.jpg
Ấp trứng

Trên hành trình, bạn cũng có thể tìm thấy trứng Pokemon ở các điểm PokeStops. Trứng sẽ nở khi bạn đi đủ bước chân và có thể nở ra các Pokemon hiếm.

Đồng đội

Ở một số thời điểm nhất định, người chơi sẽ được chọn gia nhập vào 1 trong 3 đội. Khi vào đội, bạn có thể gán Pokemon của mình vào các Gym (phòng thi đấu) cùng với người chơi khác để hình thành một đội phòng thủ.

po5.jpg
Đấu Gym

Người chơi có thể hợp tác cùng bạn bè để thách đấu Gym của đội khác. Bạn có thể tấn công và né tránh đòn đánh của Pokemon địch bằng cách quét màn hình smartphone qua trái hoặc phải.

Khi chiến thắng nhiều lần, bạn sẽ giảm chỉ số phòng ngự của Gym xuống - và khi nó còn 0, đội đang giữ Gym sẽ bị tước quyền làm chủ và bạn có thể trở thành chủ phòng mới.

Tùy biến

Đầu game người chơi có thể tùy biến ngoại hình nhân vật của mình từ giới tính, trang phục...

Pokémon GO Plus

Đây là một thiết bị đeo tay để người chơi trải nghiệm game thú vị hơn mà không cần nhìn vào màn hình smartphone. Nó kết nối với smartphone bằng Bluetooth và sẽ thông báo các sự kiện diễn ra trong Pokemon Go.

po6.jpg
Huy chương thành tích

Khi bắt Pokemon, chiến thắng và hoàn thành các thử thách trong game, người chơi sẽ được thưởng các huy chương thành tích để sưu tập.

PokeCoin

Là một tựa game miễn phí, không có gì lạ khi Pokemon Go sẽ tồn tại các hình thức thương mại khác (In-App Purchase). Người chơi có thể dùng tiền mặt mua PokeCoin và đổi thành các vật phẩm cần thiết trong game.

>> [Cẩm nang LMHT] Nghệ thuật đi Mid [3.3] - Gank và phản gank

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét