Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

LMHT: Top những lựa chọn phổ biến nhất tại rank vàng trên thế giới (6.10)


Rank vàng, có lẽ là rank có số lượng thành viên đông đảo và phổ biến nhất trên thế giới. Cùng Gamenoob điểm qua những lựa chọn được yêu thích nhất tại rank này nhé.

Đường dưới (Lucian + Thresh)

Lucian từ lâu luôn nằm trong top 1 những xạ thủ được yêu thích nhất, độ an toàn cao, khả năng đè đường mạnh, có khả năng tác chiến độc lập, tránh né kĩ năng tốt. Độ ổn định của Lucian từ đầu đến giữa game là rất cao, nên bất kể ở đấu trường chuyên nghiệp hay xếp hạng từ rank thách đấu đến rank vàng Kẻ Thanh Trừng đều được ưu tiên lựa chọn bên cạnh Ezreal, Kalista hay Caitlyn. Chưa kể đến yếu tố phụ là ngoại hình của tướng Lucian rất "ngầu" đặc biệt là skin siêu phẩm Lucian, chơi một vị tướng vừa đẹp về ngoại hình, mạnh về chất tướng lúc nào cũng thích hơn đúng không?

Vị trí của Thresh trong các tướng hỗ trợ, cũng giống như Lucian vậy, cực kì toàn diện trong vai trò của mình. Vừa có thể bảo kê xạ thủ trong giao tranh tổng, vừa là người mở giao tranh nhỏ lẻ trong giai đoạn đi đường hoặc giao tranh tổng, có khả năng đảo đường tốt. Với bộ kĩ năng nhiều hiệu ứng khống chế của mình, khả năng đi đường của Thresh khi kết hợp với bất kì xạ thủ nào cũng điều rất đáng sợ, đặc biệt với kĩ năng [W] Con Đường Tâm Tối của mình, Thresh luôn có những tình huống cứu đồng đội khỏi tử thần trong chớp mắt. Tuy nhiên đây là một tướng đòi hỏi sự thành thạo và kĩ năng định hướng tốt để phát huy những ưu điểm của nó, rank vàng là một thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu luyện tập "siêu hỗ trợ này".

Đường giữa (Yasuo)

Không chỉ riêng tại server Việt Nam, mà các khu vực khác trên thế giới cũng dành cho Kẻ Bất Dung Thứ một sự ưu ái không hề nhỏ. Lối chơi thú vị, bộ kĩ năng đẹp mắt, tạo hình tướng đẹp Yasuo luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Rank vàng là điểm xuất phát rất tốt, nó là bước khởi đầu thật sự cho bạn khi muốn tiến xa trong Liên Minh Huyền Thoại, nên tại rank này nhiều người đã bắt đầu có kế hoạch khổ luyện Yasuo để làm chủ vị tướng này một cách thành thạo. Cảm giác sử dụng [E] Quét Kiếm để né kĩ năng, sau đó combo với [Q] Bão Kiếm và kích hoạt [R] Trăn Trối đem lại cảm giác rất khác biệt mà khó có vị tướng nào đem lại được như Yasuo.

Rừng (Leesin)

Leesin từ lâu luôn là thước đo kĩ năng cho mọi người chơi trên thế giới, thường những bạn chơi Leesin tốt sở hữu kĩ năng cá nhân rất cao. Chơi Leesin giúp bạn luyện tập kĩ năng phản xạ, định hướng, khả năng phân tích tình huống tốt. Với bộ kĩ năng của mình Thầy Tu Mù có thể tạo ra những tình huống mở giao tranh hoặc phá giao tranh địch cực kì đẹp mắt chỉ với một pha inces tốc độ cao và chính xác. Lối chơi của Leesin mang đậm chất biểu diễn nếu bạn thành thục vị tướng này. Nên không ngạc nhiên khi Leesin nằm trong danh sách này, Thầy Tu Mù luôn là niềm cảm hứng bất tận cho mọi người chơi sau bao mùa giải kể từ ngày ra mắt.

Đường trên (Ekko)

Ekko sau một số chỉnh sửa của Riot vẫn quá mạnh ở đường trên, những phát biểu mới đây của trưởng nhóm thiết kế của Riot cũng đề cập đến vấn đề sẽ chỉnh sửa Ekko trong tương lai gần. Sở hữu bộ kĩ năng có độ cơ động cao, khả năng trao đổi chiêu thức cực mạnh khi kết hợp với quyền năng bất diệt. Ở đường trên Ekko gần như không có đối thủ khi phải trao đổi chiêu thức 1 vs 1. Ekko toàn diện trong cả giai đoạn đi gank lẫn giao tranh tổng, với kĩ năng [W] Lưỡng Giới Đồng Quy và [R] Đột Phá Thời Gian của mình. Từ đây đến phiên bản 6.12 có lẽ Ekko vẫn sẽ là top pick của tất cả mọi rank, không chỉ riêng rank vàng.

Lưu ý: Thống kê trong bài không bao gồm Server VN, thống kê trên là thống kê trong vòng 1 tuần (từ ngày 20 đến 27 tháng 5).

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét