Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Huyền thoại Fable chuẩn bị hồi sinh với phiên bản mới Fable Fortune


Tuy nhiên Fable Fortune sẽ không còn là tựa game nhập vai năm nào, mà đã chuyển mình trở thành một tựa game thẻ bài chiến thuật.
Fable Fortune là một tựa game mới lấy bối cảnh thế giới Fable hiện đang trong quá trình phát triển bởi Flaming Fowl Studios, với các thành viên chủ chốt từ Lionhead Studios năm nào. Được biết quá trình gây quỹ phát triển tựa game sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai, trước khi ra mắt vào cuối năm 2017.
001.jpg 002.jpg
Fable Fortune thuộc thể loại game thẻ bài chiến thuật (tương tự như Hearthstone: Heroes of Warcraft), kết hợp với các yếu tố nhập vai làm nhiệm vụ. Cũng giống như các tựa game Fable gốc, người chơi sẽ đứng giữa những sự lựa chọn khó khăn có thể biến họ từ người tốt thành kẻ xấu và ngược lại. Trên đường hành hiệp, người chơi sẽ có thể cùng bạn bè vượt qua một số thử thách theo dạng tổ đội, ngoài ra Flaming Fowl cũng dự định sẽ bổ sung chế độ chơi đơn cũng như PvP.
003.jpg 004.jpg
Hiện Microsoft vẫn là người nắm giữ bản quyền Fable, sau khi đóng cửa studio phát triển là Lionhead vào tháng 4 vừa qua. Fable Fortune từng dự kiến sẽ được bán kèm với Fable 2 trước khi trở thành dự án độc lập vào năm 2014.
Chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter sẽ bắt đầu từ ngày mai, với số tiền chỉ ở mức 250.000 Bảng (khoảng 365.900 USD). Sau khi gây quỹ xong, tựa game sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta, và đến cuối năm sẽ bắt đầu Open Beta. Fable Fortune sẽ ra mắt trên hai hệ máy PC và Xbox One vào cuối năm 2017.
Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin trên Trang chủ, Twitter, Facebook và YouTube.
>>> Phát cuồng với chùm ảnh fanart Overwatch siêu dễ thương của game thủ Nhật

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét