Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Dead Target: Zombie - Con cưng của VNG lọt vào danh sách Editor's Choice trên Google Play


Sau khi được ông Lê Hồng Minh hé lộ trên Facebook cá nhân vào tuần trước, cuối cùng thì Dead Target: Zombie cũng đã chính thức lọt vào danh sách các tựa game Editor's Choice trên Google Play.

Các chợ ứng dụng như Google Play hay App Store luôn đón nhận hàng chục nghìn tựa game mỗi ngày, khiến người dùng không thể theo dõi và trải nghiệm toàn bộ. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều tựa game hay "chết yểu" bởi thiếu vắng người chơi. Để giải quyết tình trạng này, Google đã đưa ra một giải pháp mang tên Editor's Choice - mục game/ứng dụng chất lượng cao đã được họ kiểm định và giới thiệu đến người dùng.


Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức không nhỏ dành cho các tựa game mới, bởi vị trí đẹp cùng cái mác Editor's Choice là cơ hội để đưa tựa game đến đỉnh vinh quang, nhưng cũng là cái đích khó vươn tới bởi những quy định và quá trình thậm định ngặt nghèo mà Google đưa ra. Thế nhưng có một tựa game Việt đã vinh dự vượt qua thử thách siêu khó này, và vinh dự lọt vào "Bảng vàng" của Google. Đó chính là Dead Target: Zombie do team MPS trực thuộc nhà phát hành VNG phát triển
1.jpg

Trước đó trên Facebook cá nhân, CEO của VNG - ông Lê Hồng Minh đã vui mừng thông báo việc sản phẩm Dead Target: Zombie sẽ lọt vào danh sách Editor's Choice của Google, một sự khích lệ rất lớn dành cho các nhà phát triển game Việt.

"Đây là một vinh dự lớn lao và là một bằng chứng quan trọng chứng minh năng lực của đội ngũ phát triển game Việt Nam hoàn toàn đủ sức tạo ra sản phẩm đẳng cấp thế giới.

Tôi muốn dành lời khen ngợi cao nhất đối với đội ngũ phát triển sản phẩm vì niềm đam mê, sự hỗ trợ và giúp đỡ của họ trong nhiều tháng qua. Đội ngũ phát triển đã làm việc không biết mệt mỏi để biến điều không thể thành có thể. Trong vài tháng tới, tôi mong chờ được làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển để tạo ra những câu chuyện thành công hơn nữa."

Bạn đọc có thể tải về Dead Target: Zombie trên Google Play.

>>> Chính phủ Úc công nhận Liên Minh Huyền Thoại là môn thể thao chính thống tại trường đại học

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét