Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

RNG.Mata: 'Chúng tôi chỉ có 10% khả năng vô địch Chung Kết Thế Giới S6 thôi'


RNG hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ thấy được một bộ mặt hoàn toàn khác ngay sau khi có sự thay đổi đội hình lớn ở khu vực đường dưới

Q: Trước đó Mata đã từng úp mở chuyện về khả năng người đi đường dưới của mình và cùng đã bày tỏ muốn chiêu mộ Uzi về đội. Vậy khi Uzi gia nhập đội tuyển, bạn có lo lắng về tính cách của 2 người không?

Mata: Trước đó cũng có nghe nói qua về tính tình của Uzi, nhưng chắc không đến nỗi khi các thành viên trong đội tuyển thiếu kiểm soát lời qua tiếng lại 1-2 câu thì không vui đâu, tôi tin Uzi không phải loại người như vậy

Q: Tuần thứ 1 của giải đấu RNG đã kết thúc, bạn thấy phong độ của đội thế nào?

Mata: Thành tích là 2 win – 0 lose, tôi khá hài lòng về kết quả này. Nhưng tôi cảm thấy sự phối hợp giữa mọi người với nhau còn chưa đủ, vẫn còn quá nhiều thiếu sót. Vì vậy không thể chủ quan, cần luyện tập với nhau nhiều hơn nữa.

Q: Uzi có lối chơi rất đa dạng có thể chơi tốt hâu hết tất cả các vị tướng, về mặt chiến thuật và Ban/Pick có phải sẽ có nhiều lựa chọn và thuận lợi hơn cho đội tuyển không?

Mata: Chơi được nhiều vị tướng không hẳn sẽ mạnh, quan trọng là phải chơi tốt và quen tay. Đương nhiên rồi, Uzi chơi được nhiều vị tướng như thế thì trong Ban/Pick sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều

lxx4.png

Q: Khu vực đường dưới có nhiều va chạm trong những trận đấu vừa rồi, khu vục đường dưới do ai chủ động tấn công trước?

Mata: Uzi có lối chơi tấn công khá táo bạo, vì vậy việc GANK sẽ do tôi phụ trách, còn khi phát động tấn công sẽ do Uzi quyết định

Q: Đội hình hiện nay của RNG tập hợp những tuyển thủ hay nhất, bạn cảm thấy còn khiếm khuyết gì không?

Mata: Chủ yếu về mặt giao tiếp, trở ngại về ngôn ngữ không thể giúp chúng tôi 100% truyền tải được suy nghĩ của bản thân và những người đồng đội của tôi cũng vậy


Q: Theo bạn Imp hay Uzi thì tốt hơn?

Mata: Imp, vì tôi giao tiếp với Imp tốt hơn, nếu không nghĩ đến rào cản ngôn ngữ, thì 2 người như nhau

Q: Mục tiêu lớn nhất hiện nay của RNG là gì, bạn cảm thấy RNG có khả năng giành giải quán quân của CKTG mùa 6 không?

Mata: Chúng tôi chỉ có 10% khả năng giành quán quân chung kết thế giới mùa 6 lần này thôi. Đội tuyển của Trung Quốc đều tồn tại tuyển thủ Trung – Hàn, không như các đội tuyển khác của những khu vực không gặp rào cản ngôn ngữ, nếu có thể giải quyết vấn đề giao tiếp, tỉ lệ thắng của chúng tôi sẽ cao hơn

Q: Nói về giao tiếp, Uzi chủ yếu chơi ở server Trung Quốc, còn Mata ở server Hàn Quốc, bình thường các bạn luyện tập thế nào?

Mata: Gần đây server Hàn Quốc ping không ổn định, vì vậy tôi cùng với Uzi chơi ở server Trung Quốc


Easyhoon cùng đồng đội bị hủy diệt bởi RNG (Game 2)

>>> Liên Minh Huyền Thoại: Riot khó lòng để 'xử' người chơi sử dụng tài khoản Smurf?

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét