Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

LMHT: Top những người đi rừng đáng xem nhất của LCK mùa hè 2016


Cùng Gamenoob điểm qua những tuyển thủ đi rừng đáng xem nhất của LCK mùa hè 2016.

Người đi rừng luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận đấu, ở bất cứ cấp độ nào từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp. Tất nhiên ở giải đấu có trình độ cao nhất thế giới hiện nay như LCK thì một người đi rừng luôn phải bảo đảm được những chuẩn mực cao nhất, sự kì vọng của ban huấn luyện và đồng đội vào vị trí đi rừng là rất lớn, chỉ cần một quyết định sai của người đi rừng cả team có thể phải đối mặt với thất bại.

maxresdefault.jpg

Đặc biệt trong giai đoạn meta như hiện tại, khi hệ thống Rồng và Sứ Giả Khe Nứt mới được đưa vào vận hành. Cùng điểm qua một số người đi rừng nổi bật tại giải LCK mùa hè này.​


KT ROLSTER Score

Go “Score” Dong-bin từng là xạ thủ cho KT Roster Bullets. Được biết đến với phong cách đi đường chắc chắn, lối chơi bị động và biệt danh “The Immortal” – bất tử vì chuỗi trận liên tiếp không để mất 1 mạng nào ở giải mùa xuân và mùa hè 2013. Tuy nhiên, giữa một rừng những xạ thụ lừng lẫy như Deft, Imp, Piglet, Bang hay Pray ở Hàn Quốc thì Score dường như bị chìm nghỉm.

KT Score.png Thông số chi tiết
Nhưng hiện tại, từ khi Score chuyển sang vị trí đi rừng cho KT Rolster, anh gây được những ấn tượng nhất định tới người hâm mộ nhờ khả năng thích ứng nhanh với meta và lối đánh hổ báo của mình, trong team Score luôn là chổ dựa là người anh cả dẫn dất KT Rolster những lúc khó khăn nhất, luôn là 1 trong top 3 đội của LCK. Mùa giải mới hi vọng Score tiếp tục duy trì sự ổn định của mình, để đưa KT Rolster lên bục vinh quang khi đã rất lâu rồi đội tuyển này không có một danh hiệu nào trong phòng truyền thống.

ROX TIGERS Peanut


Yoon "Peanut" Wang-ho là cái tên tiếp theo trong danh sách, Trước đây, 2 người đi rừng chính của KOO Tigers cũ là Lee "Hojin" Ho-jin và Kim "Wisdom" Tae-wan đều không thể hiện được quá nhiều trong lối chơi toàn đội. Do đó, vị trí đi rừng luôn bị coi điểm yếu nhất của toàn đội trong bất cứ giải đấu nào đi chăng nữa. Peanut sở hữu lối chơi thông minh, tinh tế, không quá phô trương, đặt hiệu quả lên hàng đầu và luôn biết hỗ trợ đồng đội mọi lúc mọi nơi.

ROX tiger.png
Thông số chi tiết
Chỉ có điều, anh thiếu chút kinh nghiệm so với bậc tiền bối đi trước một chút mà thôi, tuy nhiên điều này đã được khắc phục rất nhiều sau mùa giải LCK mùa xuân vừa rồi. Hi vọng trong giải mùa hè lần này Peanut cùng "Soái Ca" Smeb sẽ đưa Rox Tigers lên ngôi vô địch xóa đi danh hiệu "Kẻ về nhì vĩ đại".

SK TELECOM T1 Blank

HLV kkOma của SKT T1 từng nói: “Lí do tôi lựa chọn Blank, là vì cậu ấy là một tuyển thủ giỏi nhưng thiếu kinh nghiệm. Tôi muốn cho cậu ấy có được những kinh nghiệm còn thiếu sót qua các giải đấu.” Câu nói này được đưa ra khi mùa giải mới bắt đầu và Blank thay thế Bengi trong vai trò đi rừng dẫn đến nhiều thất bại của SKT T1. Nhưng hiện tại mọi thứ đã rất khác, Blank đã chứng minh cho mọi ngươi thấy khả năng đánh giá, lựa chọn tuyển thủ của ban lãnh đạo SKT T1 là rất tuyệt vời. Bản lĩnh thi đấu, kinh nghiệm của Blank đang ngày một tốt hơn qua từng ngày, đặc biệt sau trận chung kết play off LCK mùa xuân 2016 và giải đấu MSI tại Thượng Hải vừa rồi.

skt blank.png
Thông số chi tiết
Sai lầm là có, vẫn còn thiếu tập trung trong một vài tình huống, nhưng Blank luôn thể hiện được bản sắc trong lối chơi của mình với những vị tướng tủ như Kindred hay Graves. Trong một môi trường đầy tính cạnh tranh như ở LCK sắp tới là cơ hội tốt cho Blank hoàn thiện những phẩm chất của một người đi rừng hàng đầu như khả năng gây áp lực lên các đường, ra vào giao tranh..v..v đây là những điểm mà Blank còn thiếu và cần khắc phục hơn nữa.

SAMSUNG GALAXY Ambition

Từng được biết đến với tư cách là một trong những người chơi đường giữa nổi bật đến từ Hàn Quốc, Ambition luôn khiến người ta phải nhắc đến tên anh khi nói về một lối đánh thông minh, khoa học và kỷ luật. Đối với những người đồng đội của của mình tại CJ Entus, anh vẫn luôn được coi là một người dẫn dắt lối chơi quan trọng bên cạnh MadLife. Những gì tinh túy nhất tại CJ Entus, tiếp tục được Ambition phát huy tại mùa giải LCK vừa rồi.
samsung ambition.png
Thông số chi tiết
Chính anh đã châm ngòi cho cuộc lật đổ ROX Tigers khi trên cơ hoàn toàn Peanut trong trận đấu cắt đứt mạch thắng của Rox Tigers mùa xuân vừa qua. Tuy nhiên phong độ tuyệt vời của Ambition là không đủ để kéo "con tàu đắm" Samsung. Ở giải mùa hè lần này, người hâm mộ rất hi vọng anh giữ vững phong độ của mình để dẫn dắt Samsung đến chung kết thế giới sau 2 năm vắng bóng.

>>> Những vị Tướng bị Riot ghẻ lạnh vì 3 4 năm rồi chưa có trang phục mới!

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét