Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Faker: ' Liệu tôi ngớ ngẩn như thế này thì có con gái đẹp nào thích không nhỉ?'


Faker đã bước sang tuổi 20, với danh hiệu người chơi đường giữa xuất sắc nhất thế giới và nhiều những thành công mà game thủ nào cũng thèm muốn.

Theo được biết, Faker không những là game thủ nổi tiếng thế giới mà còn là một thiếu gia thầm lặng xuất thân trong một gia đình khá giả. Có thể nói, Faker luôn là tâm điểm chú ý và mẫu người lí tưởng của bao cô gái.

Từ trước đến này Faker là người khá kín tiếng trong cộng đồng mạng xã hội, đặc biệt là những vấn đề nhạy cảm mang tính cá nhân của mình, Faker chưa từng tiết lộ và nhắc đến, thế nhưng mới đây Faker đã có buổi tâm sự to nhỏ tiếp theo câu chuyện tình yêu lần đầu mới kể của mình



Phỏng vấn: Xung quanh bạn có nhiều game thủ chuyên nghiệp đã có bạn gái. Bạn có ganh tị không? Tôi không có suy nghĩ gì đặc biệt đâu chỉ hỏi chút chuyện cho vui thôi.

Các game thủ đó cũng không hề khoe khoang gì về bạn gái cả mà. Với lại tính cách của tôi vốn dĩ hơi loser (ngớ ngẩn??)... hay mọi người hay gọi là ngáo đá nên các cô gái không thích cho lắm (cười).

Phỏng vấn: Bạn có để ý tới xung quanh mình, bạn gái của những game thủ chuyên nghiệp khác thường rất xinh đẹp không?, bạn có bao giờ ganh tị về điều này?

Tôi thấy những game thủ mà tôi quen chưa bao giờ có ý khoe khoang bạn gái của mình gì hết cả. Nên cũng bình thường trong chuyện này. Nhưng chắc có lẽ phụ nữ không thích tôi (cười).

Phỏng vấn: Tôi rất tò mò về hình mẫu lý tưởng của game thủ Lee SangHyeok. Bạn thích mẫu bạn gái như thế nào?

Trước đây tôi từng nói mẫu người lý tưởng của tôi là con gái thích chơi Liên Minh Huyền Thoại và mọi người xung quanh đều tin là thật (cười). Hình như dù tôi pha trò hay nói gì đó chút xíu là mọi người lại cười… Uhm.. Hình mẫu lý tưởng của tôi là con gái có dáng người cao, biết lắng nghe, dịu dàng và thông minh, và phải xinh nữa, không đẹp gái là không được đâu (cười). Nhưng mà liệu tôi ngớ ngẩn như thế này thì có con gái đẹp nào thích không nhỉ? (Cười)

Phỏng vấn: Theo bạn, tính cách quan trọng hay vẻ ngoài quan trọng?

Chắc là 50-50. Có lúc tôi nghĩ vẻ ngoài xinh đẹp là được rồi, cũng có lúc tôi lại nghĩ tính cách đẹp thì tốt hơn. Nói chung tôi ngớ ngẩn lắm, à mà tôi cũng thấy mình không được đẹp trai nữa nên không biết có quyền lựa chọn không nhỉ?

eunjung2.jpg
MC EunJung chia tay OGN để tập trung việc học được cộng đồng mạng xã hội chém gió là một trong những động thái Neft Faker của Riot

>>> Người yêu tin đồn Faker: " Mình không xứng đáng được gọi là nữ Thần của LOL Champs"

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét