Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mãn nhãn khi có thể xem Liên Minh Huyền Thoại bằng kính thực tế ảo


Giờ đây bạn có thể xem những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại bằng cách sử dụng kính thực tế ảo HTC Vive.


Năm 2016 là năm khởi đầu cho sự phát triển rầm rộ của công nghệ thực tế ảo trong việc hỗ trợ chơi game. Một trong những sản phẩm nổi bật ở giai đoạn nửa đầu năm nay đó là chiếc kính VR Vive được hợp tác sản xuất giữa Valve và HTC. Theo những thông tin gần đây thì Valve đang thực kế hoạch hỗ trợ việc theo dõi các trận đấu DOTA 2 bằng công nghệ thực tế ảo với chiếc kính này. Người xem đã rất kích thích khi được Valve giới thiệu đoạn clip về kế hoạch này.


Tuy nhiên, trong khi Valve chưa ra mắt chương trình xem DOTA 2 bằng HTC Vive thì giờ đây bạn có thể xem Liên Minh Huyền Thoại bằng chính chiếc kính VR này. Một người dùng trên Reddit là Fire-proof mới đây đã chia sẻ một chương trình mà anh tự viết dùng để theo dõi các trận đấu hay replay của Liên Minh Huyền Thoại. Với chương trình này và chiếc kính HTC Vive người xem có thể xem trận đấu của LMHT một cách tổng quát theo góc nhìn từ trên xuống, có thể xem gần và xa. Theo Fire-proof thì chương trình này vẫn còn khá nhiều vấn đề cũng như anh đang có khá nhiều ý tưởng nữa. Tuy nhiên, hiện tại việc xem một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại với công nghệ VR như thế này thật sự là rất thú vị.
thucteao.jpg
thucteao2.jpg

Nếu bạn có một chiếc kính HTC Vive và là một người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại thì nên thử trải nghiệm điều thú vị này. Các bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY để xem, tải và cài đặt phầm mềm.

>>> Faker: 'Liệu tôi ngớ ngẩn như thế này thì có cô gái nào thích không nhỉ?'

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét