Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Điểm tin LMHT 30/5: Những tướng phổ biến nhất tại rank vàng - Dopa thờ ơ khi bị khóa nick 100 năm


Người đi rừng của Snake ẩn ý chuyện rút lui nhường chỗ cho người chơi xứng đáng hơn - SOFM, top những tướng phổ biến tại rank vàng trên thế giới... là những tin nóng nhất trong điểm tin LMHT 30/5:

Người đi rừng của Snake ẩn ý chuyện rút lui nhường chỗ cho người chơi xứng đáng hơn - SOFM?

[​IMG]

Có lẽ vì quá thất vọng về trận thua thảm hại, ZZR ngay lập tức có đôi dòng tâm sự với người hâm mộ, anh xác nhận mình đã đánh mất đi một điều vô cùng quan trọng đối với một game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp: "Đó là sự tự tin". Trong đó, anh như ngầm chia sẻ với mọi người rằng, anh sẽ rút lui để luyện tập rank tại các cụm máy chủ: "Tôi luôn nghĩ rằng ai có thể giúp đội giành chiến thắng đều có thể giành vị trí chính thức"

Xem thêm tại đây http://ift.tt/22tQunM

Top những tướng phổ biến nhất tại rank vàng trên thế giới (phiên bản 6.10)

[​IMG]

Rank vàng có lẽ là Rank sở hữu số lượng thành viên đông đảo và phổ biến nhất trên thế giới. Hãy cùng Gamenoob điểm qua những lựa chọn được yêu thích nhất tại Rank này nhé.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/22tQzb7

Dopa 'thờ ơ' khi bị khóa nick 100 năm

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được mới đây, tài khoản của"vua cày thuê" lại tiếp tục bị Riot cấm 100 năm vì nghi ngờ tài khoản nay bị hack.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/25vo5mx

Faker: 'Liệu tôi ngớ ngẩn như thế này thì có cô gái nào thích không nhỉ?'

Theo thông tin vừa được tiết lộ, Faker không chỉ đơn thuần là game thủ nổi tiếng thế giới, mà còn là một thiếu gia thầm lặng xuất thân trong một gia đình khá giả. Nói không quá, Faker chính là một trong những mẫu người được nhiều cô gái yêu mến.

Từ trước đến này Faker là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là những vấn đề nhạy cảm mang tính cá nhân của mình chưa từng được Faker chưa từng tiết lộ và nhắc đến. Thế nhưng mới đây Faker đã có buổi trò chuyện về những vấn đề này.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1XIsyMt

RNG.Mata: 'Chúng tôi chỉ có 10% khả năng vô địch Chung Kết Thế Giới S6 thôi'

[​IMG]

Royal Never Give Up hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ thấy được một bộ mặt hoàn toàn khác ngay sau khi có sự thay đổi đội hình lớn ở khu vực đường dưới

Xem thêm tại đây http://ift.tt/1XIsyfv

>> Chết cười với trí tưởng tượng phong phú của game thủ về bộ phim Xếp Hình

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét