Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Cùng soi tính năng mod của Fallout 4 trên Xbox One trước ngày ra mắt


Chỉ 3 ngày nữa thôi, hệ Console sẽ lần đầu tiên hỗ trợ mod - một tính năng "thời thượng" vốn là sản phẩm độc quyền suốt bao năm qua trên PC.

Microsoft vừa công bố sẽ ra mắt tính năng mod cho tựa game Fallout 4 trên hệ máy Xbox One vào ngày 31/5 tới. Các bản mod do cộng đồng game thủ tự phát triển có khả năng thay đổi hàng trăm thứ trong game, như đồ họa, lối chơi, những tính năng mới... giúp tựa game trở nên thú vị hơn. Loại mod thường thấy nhất trong Fallout 4 chính là thay thế vẻ ngoài của các nhân vật chính thành một nhân vật khác trong các bộ phim hay tựa game nổi tiếng. Trước đây vì giới hạn của công nghệ và phần cứng mà các game thủ Console phải ngậm ngùi từ bỏ ý định mod game, nhưng giờ đây ước mơ đó đã trở thành sự thật nhờ Microsoft.


Fallout 4 là một trong những tựa game bán chạy nhất trong năm 2015, và Bethesda vẫn liên tục ra mắt các bản cập nhật mới nhằm giữ chân game thủ. Tuy nhiên không thể không kể đến công sức của bản thân cộng đồng game thủ khi ra mắt hàng loạt bản mod, đồng thời cũng góp phần mở rộng lượng người chơi. Được biết Fallout 4 cùng với Civilization V, Ark: Survival Evolved hay Counter-Strike: Global Offensive là những tựa game sở hữu lượng mod lớn nhất trên thế giới.

Bản update tính năng mod của Fallout 4 sẽ ra mắt trên Xbox One vào ngày 31/5 và trên PS4 vào trung tuần tháng 6.

>>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hớp hồn của MC xinh đẹp 'thay thế' vị trí của MC EunJung tại OGN

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét