Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những ngôi sao nổi bật tại Euro 2016: Gareth Bale


Chuỗi bài viết về các cầu thủ đáng chú ý tại kì Euro 2016 sắp tới tổ chức tại Pháp sẽ là Series bài viết mới của Gamenoob nhằm giúp các bạn hiểu hơn về các ngôi sao và cũng là niềm hi vọng của quốc gia trong kì Euro này và màn thể hiện của chính họ qua các Season trong FIFA Online 3. Và cầu thủ được nhắc đến trong bài viết này là Gareth Bale, niềm hi vọng của xứ Wales.

bale wales.jpg
Cuộc đời và sự nghiệp thi đấu:

Gareth Bale sinh ngày 16/7/1989 (26 tuổi) tại Cardiff thuộc xứ Wales. Anh là cháu của cựu cầu thủ từng chơi cho Cardiff Citi: Chris Pike, ngay từ khi lên 9 Bale đã sớm bộc lộ tài năng với trái bóng, anh được lò đào tạo trẻ của Southampton để ý khi anh chơi ở giải bóng đá 5 người cho đội bóng đầu tiên của anh, câu lạc bộ Cardiff Civil Service. Suốt thời niên thiếu khi còn đi học anh liên tục đem lại những thành tích thể thao lớn về cho ngôi trường và sớm bộc lộ khả năng chạy của mình.
bale2_28_620x413_1721913a.jpg

Bale có trận đấu đầu tiên của sự nghiệp trong màu áo Southampton ngay từ khi chỉ mới 16 tuổi 275 ngày. Anh cũng đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai từng thi đấu cho Southampton khi được đưa vào sân trong trận đấu mà Southampton đánh bại Milwall 2-0. Ngày 6 tháng 8, Bale ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp bằng một pha đá phạt, cân bằng tỉ số 1-1 trong trận hoà 2-2 với Derby County tại Pride Park. Trận đấu cuối cùng của anh cho Southampton là trận đấu lượt đi vòng tứ kết play-off giải hạng nhất cũng với Derby County vào ngày 12 tháng 5 năm 2007. Bale đã bị chấn thương ở hiệp 2 trận đấu này, khiến anh không thể ra sân ở trận lượt về.Tổng cộng, anh đã thi đấu 45 trận cho Southampton và ghi được 5 bàn thắng trước khi chuyển sang thi đấu trong màu áo Tottenham Hotspur.

Bale hoàn tất việc chuyển nhượng đến Tottenham Hotspur vào ngày 25 tháng 5 năm 2007, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại đây anh không ngừng tiến bộ, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh rồi lên tiền đạo cánh Bale luôn thi đấu tròn vai và vô cùng năng nổ. Anh cùng Tottenham đạt những danh hiệu cá nhân cho riêng mình. Anh được đội bóng nhà giàu thành Madrid chú ý và đưa về sân Santiago Bernabéu vào năm 2013 với bản hợp đồng kỉ lục 84 triệu bảng Anh. Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh vào thời điểm bấy giờ.

69604274garethbalemmgettyv2_2.jpg
Tại Real Madrid Bale cùng đồng đội 2 lần trinh phục thành công EUFA Champions Leaguea cùng vô số những danh hiệu lớn nhỏ như La Liga, Cúp nhà vua, ... Anh trở thành cầu thủ chạy cánh khiến cho vô số hàng phòng ngự phải khiếp sợ. Bale là nhân tố chính của đội tuyển quốc gia xứ Wales trong suốt hành trình tại vòng loại và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Pháp mùa hè 2016 này.

Màn thể hiện trong FIFA Online 3:

Bale góp mặt trong FIFA Online 3 ngay từ ss12 khi FIFA Online 3 bắt đầu mở cửa. Ngay từ những bước chạy đầu tiên trên mặt cỏ FIFA Online 3 anh đã thể hiện được một nền tảng tốc độ vượt trội cùng những cú dứt điểm bằng chân trái vô cùng hiểm hóc và khó đoán, khi mới gia nhập Real Bale đã tạo lên một cơn sốt trên TCCN FO3 lúc bấy giờ.

Bale đã góp mặt trong FIFA online 3 với 7 Season từ lúc bắt đầu chơi cho Tottenham Hotspur. Season hiện tại anh thi đấu nổi bật nhất là season U10 trong màu áo gà trống, đây là mùa giải C1 mà Bale thể hiện được sự nguy hiểm của một chiếc xe F1 bên hành lang cánh, anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Bale U10 có một tốc độ của chiếc xe đua, một khả năng tạt bóng cực kì đáng gờm cùng với đó là khả năng hỗ trợ phòng ngự hiệu quả

2.jpg
Season 16 Selection sắp tới có lẽ là season mà Bale thực sự thể hiện sự toàn diện của mình. Một bộ chỉ số vô cùng đẹp mắt và nó có thể sẽ còn tăng lên phụ thuộc vào màn thể hiện sắp tới của anh tại Pháp. Ngoài ra 2 Seaons 15 và 14Wc trong màu áo Real Bale vẫn giữ được tốt độ của mình kèm theo đó là khả năng ban bật chọn vị trí khiến anh có thể thi đấu tốt ngay cả với vị trí tiền đạo cắm.
1.jpg
Còn bạn? Liệu bạn có mong chờ sự thể hiện của Bale trong kì Euro sắp tới không? Và bạn muốn bài viết tiếp theo là cầu thủ nào hãy để lại Cmt phía dưới và đừng quên Like trang cộng đồng FIFA Online 3 của Gamenoob.net ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về FIFA Online 3 và cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các event: http://ift.tt/1U078uo

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét