Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Điểm tin HOT 30/5: Smite sẽ lên PS4 vào ngày mai - Nhân vật nữ nào sexy nhất trong Overwatch?


Tựa game MOBA bom tấn Smite sẽ lên PS4 vào ngày mai, Dead Target: Zombie lọt vào Editor's Choice trên Google Play... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 30/5.

Tựa game MOBA bom tấn Smite sẽ lên PS4 vào ngày mai


Smite là tựa game MOBA nổi tiếng do Hi-Rez Studio phát triển và ra mắt trên hệ PC vào năm 2014. Tựa game sở hữu hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, với hệ thống nhân vật vô cùng phong phú dựa trên các vị thần trong truyền thuyết cổ từ châu Âu đến châu Á. Được biết Smite đã bắt đầu giai đoạn thử ngihiệm Open Beta trên hệ PS4 từ đầu năm nay.

Trong phiên bản chính thức trên PS4, Hi-Rez Studio hứa hẹn rằng Smite sẽ chạy mượt mà ở khung hình 60 fps, đi kèm nhiều chế độ chơi và nhân vật mới. Smite sẽ liên tục cập nhật miễn phí những tính năng mới mỗi 2-3 tuần.

Dead Target: Zombie - Con cưng của VNG lọt vào danh sách Editor's Choice trên Google Play

Các chợ ứng dụng như Google Play hay App Store luôn đón nhận hàng chục nghìn tựa game mỗi ngày, khiến người dùng không thể theo dõi và trải nghiệm toàn bộ. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều tựa game hay "chết yểu" bởi thiếu vắng người chơi. Để giải quyết tình trạng này, Google đã đưa ra một giải pháp mang tên Editor's Choice - mục game/ứng dụng chất lượng cao đã được họ kiểm định và giới thiệu đến người dùng.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/27YGCXd

Snail Games chính thức khai mở đợt đăng ký trước cho MMORPG moblie Kingdom Warriors


Lấy bối cảnh và cốt truyện của pho Tam Quốc Diễn Nghĩa, Kingdom Warriors mang đến cho người chơi những trải nghiệm của một thời chiến loạn đẫm máu. Người chơi sẽ có dịp tái ngộ những danh tướng trong thời Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Liêu... trong những trận đánh kịch tính ngập tràn các hiệu ứng.

Overwatch tại Trung Quốc vẫn tràn lan các tool hack/ cheat game với giá 30 USD

Người chơi Overwatch tại Trung Quốc có thể dễ dàng lên các trang mua sắm online như taobao và tìm thấy các phần mềm hack/ bot Overwatch với cái giá khoảng 30 USD (~ 650,000 VND) - chỗ đáng nói là các phần mềm này được bán công khai và đã có rất nhiều lượt mua.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/27YFR07

Nhân vật nữ nào sexy nhất trong Overwatch?

[​IMG]

Với việc Overwatch chính thức ra mắt tới người hâm mộ vào ngày 24/5 vừa qua, đây là tựa game ra mắt khá thành công trong lịch sử Blizzard từ trước tới nay. Với việc sở hữu lối chơi độc đáo đầy tính cạnh tranh, Overwatch còn thu hút người chơi ở việc thiết kế và xây dựng nhân vật rất tính cách và độc đáo. Sau đây bạn đọc hãy cùng Gamenoob.net chiêm ngưỡng về dàn nhân vật nữ "cực chất" trong tựa game Overwatch này.

Xem thêm tại đây http://ift.tt/27YGfM9

>> Zombie War tặng game thủ 200 Giftcode Tháp Sao nhân dịp update tính năng mới

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét