Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Liên Minh Huyền Thoại: Mách bạn mẹo lên được Thông Thạo 6 và 7 cho vị tướng yêu thích


Hãy tận dụng những mẹo bên trên để có được Thông Thạo Tướng cấp 6, 7 một cách nhanh chóng nhất. Nếu có thêm những mẹo nhỏ gì khác, đừng ngần ngại chia sẻ với tất cả mọi người bằng phần bình luận bên dưới nhé!

Chắc hẳn việc xuất hiện Thông Thạo Tướng Cấp 6 và 7 xuất hiện đã khiến khá nhiều người chơi phải thèm muốn nó, vì ở Liên Minh Huyền Thoại thì việc “khoe” Thông Thạo Tướng cũng một phần thể hiện trình độ của người chơi với vị tướng mà họ đang sử dụng. Tuy nhiên việc đạt được xếp hạng cao trong một trận đấu để được tặng những Thẻ Thông Thạo không phải là một việc quá dễ dàng, vậy thì liệu có mẹo nào giúp cơ hội sở hữu chúng một cách dễ dàng hơn không?

Xuất hiện vật phẩm mới có thể cho mảnh tướng?

Có 2 thứ có thể xuất hiện trong thời gian sắp tới là “rương_mảnh_tướng_bí ẩn”“chế tạo_rương_mảnh_tướng_bí ẩn”. Những thứ này liên quan đến vật phẩm mới có thể mua được bằng IP hoặc RP và có thể sử dụng để nhận được mảnh tướng. Đương nhiên rằng vật phẩm này vẫn chỉ cho một mảnh tướng ngẫu nhiên nhưng dù sao thì nó cũng là một cách mới để bạn có thể tăng cấp Thông Thạo Tướng nhanh hơn.

sung.jpg
Đạt được thứ hạng sau trận đấu không hề khó nếu biết cách
  • Sử dụng những vị tướng ưa thích vào vị trí “dị”
Hạng của vị tướng trong trận đấu mà bạn vừa chơi không chỉ phụ thuộc vào cách bạn thi đấu thế nào mà còn phụ thuộc vào thành tích của những người chơi khác với cùng vị tướng tại vị trí đó. Nói dễ hiểu hơn thì hãy đến với một ví dụ về Tryndamere, một vị tướng thường được lựa chọn ở vị trí Đi Rừng hoặc có thể là Đường Trên. Vậy nhưng nếu chơi Tryndamere tại vị trí Hỗ Trợ thì bạn sẽ dễ dàng đạt được cấp độ S- trở lên vì không có nhiều người chơi Tryndamere ở vị trí này. Đây chỉ là ví dụ cho các bạn dễ hiểu thôi nhé không phải khuyến khích các bạn đem vị tướng này ở vị trí tướng Hỗ Trợ đâu!


Chơi Tryndamere ở vị trí Hỗ Trợ sẽ dễ được thứ hạng cao hơn những vị trí thông thường nhiều.


Nếu bạn thắc mắc tại sao hệ thống biết được bạn đi vị trí nào thì câu trả lời là họ theo dõi mọi hành động trong trận đấu của bạn, từ những nơi hay di chuyển tới nhất, chỉ số lính để phán đoán được. Vậy nên đừng lo khi bạn không hạ gục nhiều người hay không có nhiều chỉ số lính, chỉ cần vị tướng của bạn ít được sử dụng ở vị trí đó thì việc đạt hạng cao sau trận đấu sẽ vẫn rất đơn giản.
  • Tập trung vào giao tranh hơn là chỉ để ý ăn lính, quái
Nên nhớ rằng xếp hạng sau mỗi trận đấu luôn phụ thuộc vào chỉ số hạ gục, hỗ trợ cũng như bị hạ gục của bạn. Như đã nói ở trên thì hệ thống sẽ theo dõi mọi di chuyển của bạn, những tác động của bạn đến trận đấu như ăn Rồng, ăn Baron, đẩy trụ hay tham gia giao tranh. Vì vậy cố cứ cố gắng thi đấu ăn ý với đồng đội thì xếp hạng trong trận đấu cũng sẽ được cao hơn là chỉ farm và ở yên một đường cả trận.
  • Đừng để trận đấu kết thúc quá sớm
Việc kết thúc một trận đấu nhanh chóng chắc hẳn ai cũng muốn, tuy nhiên với những trận đấu thường và có tính chất không quá quan trọng thì bạn có thể câu kéo thêm một chút thời gian để giành thêm chỉ số hạ gục và hỗ trợ. Đương nhiên là chỉ nên áp dụng khi đội bạn đang quá áp đảo và có thể dễ dàng kết thúc trận đấu ở phút khoảng 20. Nếu kết thúc trận đấu một cách quá sớm thì rất khó để đạt thứ hạng cao!

[​IMG]
Kết thúc trận đấu chỉ ở phút thứ 11 thế này thì rất khó để được hạng cao!


Kết
Hãy tận dụng những mẹo bên trên để có được Thông Thạo Tướng cấp 6, 7 một cách nhanh chóng nhất. Nếu có thêm những mẹo nhỏ gì khác, đừng ngần ngại chia sẻ với tất cả mọi người bằng phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Lienminh360


>>> Liên Minh Huyền Thoại: Hướng dẫn mở khóa thông thạo tướng cấp 6 và 7

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét