Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tencent mua lại cổ phần của Paradox Interactive


Sau rất nhiều thương vụ lớn thâu tóm hãng game, đến nay Tencent lại tiếp tục mua cổ phần của hãng phát hành Paradox Interactive.
Trong những năm qua, Tencent đang ngày càng bắt tay vào các thương vụ thâu tóm những hãng game lớn trên toàn thế giới. Điển hình nhất trong năm vừa qua, Tencent đã chính thức thâu tóm cho mình hãng phát triển Riot Games vốn nổi tiếng với sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại này. Mới đây, Tencent vừa qua đã tiếp tục thâu tóm cổ phần của mình trong hãng Paradox Interactive này.
001.jpg

Được biết, Tencent đã mua lại 5% cổ phần của toàn bộ công ty Paradox Interactive. Mức cổ phần này có thể nói cũng khá là nhỏ khi giám đốc điều hành Fredrik Wester nắm giữ tới 33.3%, ngoài ra còn một nhà đầu tư từ Thụy Điển với 30% cổ phần này. Động thái này của Tencent diễn ra sau việc ra mắt khá thành công siêu phẩm game chiến lược vừa ra mắt của Paradox Interactive là Stellaris. Với việc các trang game cùng với cộng đồng game thủ đánh giá khá cao, Stellaris xứng đáng có chân trong danh sách những tựa game chiến thuật hay nhất năm nay.
Mọi thông tin chi tiết sẽ được Gamenoob.net cập nhật trong thời gian sớm nhất.
>> Liên Minh Huyền Thoại: Riot khó lòng để 'xử' người chơi sử dụng tài khoản Smurf?

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét