Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Đai gia què chân vẫn ra hàng Net chơi, còn thuê thêm cả người hầu túc trực


Sốc với game thủ gãy chân thuê cả người hầu túc trực, mang cả giường bệnh ra net chơi

Thật vậy, câu chuyện xảy ra tại một quán net tương đối lớn ở Hàng Châu. Anh chàng game thủ họ Trương kia được biết đã mang cả giường bệnh ra quán net nằm và năm tại đó suốt… 1 tháng trời dưỡng bệnh khi vô tình gãy chân trong một tai nạn lúc ở trường Đại học. Theo như nhiều người tiết lộ, anh là con cả trong 1 gia đình 2 anh em có gia cảnh tương đối khá giả, giàu có dưới quê và đang trong quá trình học Đại học trên thành phố.

la.jpg
Nhìn thấy cảnh game thủ chân bó bột nằm trên giường bệnh chơi Liên Minh Huyền Thoại khiến nhiều game thủ “xúc động” vì độ đam mê của anh chàng này. Thậm chí, khi nhìn thấy có cả người hầu bên cạnh lau mặt, tay chân cho anh càng khiến nhiều người ganh ghét, đố kỵ hơn. “Tôi không hiểu sao hắn ta không mua luôn 1 dàn máy về nhà để chơi, mà lại phải tốn công ra net như vậy?” – một game thủ bình luận và chia sẻ.

Được chủ quán tiết lộ, anh chàng đã trả tổng cộng hơn 30.000 tệ ~ khoảng 100 triệu đồng để bao cả 6 vị trí của 6 máy xung quanh nhằm đặt giường bệnh trong suốt 1 tháng đó. Vị chủ quán cũng hỗ trợ anh miễn phí nước nóng để vệ sinh kèm với việc đảm bảo anh sẽ không bị làm phiền bởi các khách hàng khác trong quá trình chơi game.

là.jpg
Dẫu vậy, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cũng khiến không ít cư dân mạng Trung Quốc phải "khóc than" vì mức độ kỳ quái của xã hội hiện nay. Thậm chí, nhiều người còn chế hẳn ảnh anh chàng này đang chơi, Overwatch, đơn giản chỉ vì tựa game online mới này đang cực hot trên thế giới.

>>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hớp hồn của MC xinh đẹp 'thay thế' vị trí của MC EunJung tại OGN

Let's block ads! (Why?)

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét