Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Điểm tin HOT 31/5: Dead Island 2 bất ngờ biến mất khỏi Steam - Mê mẩn với trọn bộ cosplay gợi cảm


Những ngôi sao nổi bật tại Euro 2016, Dead Island 2 bất ngờ bị biến mất khỏi Steam... là những tin nóng nhất trong điểm tin HOT 31/5.
Những ngôi sao nổi bật tại Euro 2016: Gareth Bale
[​IMG]

Chuỗi bài viết về các cầu thủ đáng chú ý tại kì Euro 2016 sắp tới tổ chức tại Pháp sẽ là Series bài viết mới của Gamenoob nhằm giúp các bạn hiểu hơn về các ngôi sao và cũng là niềm hi vọng của quốc gia trong kì Euro này và màn thể hiện của chính họ qua các Season trong FIFA Online 3. Và cầu thủ được nhắc đến trong bài viết này là Gareth Bale, niềm hi vọng của xứ Wales.
Dead Island 2 bất ngờ biến mất khỏi Steam
Dù tạo được rất nhiều sự hào hứng và mong chờ của game thủ kể từ khi được giới thiệu tại E3 2014, nhưng có vẻ số phận của Dead Island 2 gặp nhiều giông tố hơn những gì mà nhà phát hành Deep Silver mong đợi. Sau khi bất ngờ loại nhà phát triển Yager Development khỏi dự án hồi tháng 7/2015, Deep Silver đã thật sự mất phương hướng. Techland từng ngỏ ý muốn tiếp tục dự án Dead Island 2 nhưng sự việc chẳng đi đến đâu, để rồi cuối cùng tựa game về tay của studio ít tên tuổi Sumo Digital - chuyên gia port game lên PC.
Game thủ Trung Quốc vô địch chung kết Hearthstone, giành 20,000 EUR và siêu xe Ferrari
[​IMG]

Hearthstone, tựa game đấu bài ma thuật của Blizzard đã trở thành một bộ môn thi đấu eSports nổi tiếng chẳng kém cạnh gì những cái tên StarCraft II, DOTA2, Liên Minh Huyền Thoại...
Mê mẩn với trọn bộ cosplay gợi cảm khó cưỡng đầu tuần
Đúng hẹn lại lên, tuần này chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc trọn bộ cosplay đến từ những tựa game nổi tiếng League of Legends, FATE, Heroes of the Storm, Final Fantasy, Sword Art Online...
Landmark chính thức phát hành ngày 10/06/2016 với giá 9.99 USD


Người chơi sẽ phải bỏ tiền ra mua game với cái giá 9.99 USD. Những ai đã sở hữu gói Explorer hoặc Settler Founder's Pack sẽ không phải mua lại nữa.
Ngoài ra, người chơi dùng Founder's Pack sẽ được chơi game trước 48 giờ từ ngày 8/06/2016. Hiện tại, gói Founder's Pack vẫn còn mở bán đến hết ngày 6/06/2016.

tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét