Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bị bắt trên chiếc thuyền nhuốm máu, anh ruột Messi rũ tù?


Theo http://choidaga.com/ Ông anh ruột số má của Leo Messi, Matías Horacio Messi vừa bị cảnh sát Argentina bắt giữ.
Theo thông báo của nhà chức trách Argentina, Matías Horacio Messi bị bắt trên chiếc thuyền nhuốm máu gần quê nhà  Rosario. 


Thời điểm Matías Horacio Messi bị bắt, ông anh trai đầy tai tiếng của Leo Messi này đang bị thương và trên chiếc thuyền máu me be bét có một khẩu súng.

Hiện tại Matías Horacio Messi đang được điều trị trong một bệnh viện vì bị thương ở tay với nhiều vết cắt và được cảnh sát Argentina canh giữ rất cẩn mật. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cảnh sát Argentina cho hay đang đưa các mẫu máu trên chiếc thuyền Matías Horacio Messi sử dụng khi bị bắt giữ đi xét nhiệm để xác định chúng là của ai, cũng như điều tra xem chuyện gì đã xảy ra khiến chiếc thuyền anh trai Leo Messi sử dụng dính đầy máu.

Theo báo chí Argentina, Matías Horacio Messi đã bị thương và bị bắt sau khi tham gia một vụ thanh toán đẫm máu.


Báo chí Argentina cho hay, nếu bị buộc tội sử dụng súng trái phép thì Matías Horacio Messi có thể bị phạt mức tù giam đến 8 năm rưỡi. Nhà chức trách khẳng định sẽ công bố chi tiết và kết quả cuối cùng vụ việc này vào ngày 23/12 tới.

Đây là lần thứ 3 Matías Horacio Messi bị bắt vì sử dụng súng trái phép, trước đó là vào năm 2008 và 2015. Matías Horacio Messi, 35 tuổi, là anh ruột bất hảo của Leo Messi, có tiền sử dùng ma tuý, từng tham gia một băng đảng xã hội đen khét tiếng ở Argentina.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét