Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Man Utd sẵn sàng chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Bryan Cristante


Theo nguồn tin từ tờ http://choidaga.com/, Man Utd sẵn sàng chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Bryan Cristante của Atalanta. Đây được cho là phương án Quỷ đỏ chuẩn bị sẵn thay thế Fellaini.

Fellaini được cho là có khả năng rời khỏi M.U sau khi mùa giải này kết thúc sau khi từ chối đề nghị mới nhất của CLB. Mặc dù HLV Mourinho vẫn muốn giữ chân tiền vệ người Bỉ nhưng ông cũng chuẩn bị sẵn sự thay thế.


Theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U đang ngắm tới tiền vệ Bryan Cristante, người đang thi đấu cho Atalanta theo hợp đồng cho mượn từ Benfica. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tuy nhiên, trong điều khoản hợp đồng của cầu thủ này, Atalanta có quyền mua đứt Bryan Cristante với giá 10 triệu bảng vào cuối mùa giải. M.U chấp nhận trả gấp 3 lần số tiền này (31 triệu bảng) để có sự phục vụ của cầu thủ người Italia.

Bryan Cristante là một trong số những cầu thủ trẻ Italia gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa giải này. Cầu thủ này cũng từng để lại dấu ấn khi ghi 3 bàn trong 2 lượt đấu với Everton ở Europa League.

Các “ông lớn” như Juventus, Inter Milan và Atletico Madrid đều muốn có sự phục vụ của Bryan Cristante nhưng vấn đề ở chỗ, họ chưa đưa ra mức giá cao như M.U.

Tờ The Sun cũng thông tin thêm rằng Bryan Cristante đang muốn chuyển tới thi đấu ở Premier League, nơi anh có thể gặp gỡ thần tượng Paul Pogba.

Trong những năm qua, Atalanta đã đưa ra “ánh sáng” nhiều ngôi sao trẻ như Roberto Gagliardini (sang Inter), Mattia Caldara (sang Juventus), Andrea Conti và Franck Kessié (sang AC Milan).
Đá gà ngay tại nhà và nhận thưởng 3.000.000 vnđ cho thành viên mới tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét