Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Sốc vì Top 50 nhân vật bóng đá đáng ghét nhất thế giới


Tạp chí bóng đá nổi tiếng ca cuoc the thao vừa công bố danh sách bình chọn 50 nhân vật bóng đá đáng ghét nhất thế giới với sự ngạc nhiên lớn là sự xuất hiện của Alex Ferguson.
Đứng đầu trong danh sách của Four Four Two là cựu chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter, người hiện đang thụ án cấm tham gia các hoạt động bóng đá vì tham nhũng. Jose Mourinho, nhà cầm quân hiện đang dẫn dắt Man United cán đích ở vị trí thứ 2 trong danh sách này.


Dù có lượng CĐV yêu thích lớn nhất thế giới nhưng cũng rất nhiều người không ưa Cris Ronaldo. Bằng chứng là theo bình chọn nói trên, ngôi sao người Bồ đứng thứ 6 trong Top 50 nhân vật bóng đá đáng ghét nhất thế giới.

Ngoài Cris Ronaldo, còn có 1 cầu thủ hiện tại của Real Madrid góp mặt trong danh sách này là Sergio Ramos (đứng thứ 50). Cựu cầu thủ Kền kền trắng, Pepe, hiện khoác áo Besiktas cũng được điền tên (đứng thứ 46). >> Link vao sbobet

Trong khi đó, kình địch của Real Madrid là Barca cũng có 2 ngôi sao góp mặt trong danh sách này là Sergio Busquets (41) và Luis Suarez (16). Còn Atletico Madrid có Diego Costa (18).

Không chỉ các cầu thủ đang thi đấu mà rất nhiều cựu cầu thủ cũng có tên trong danh sách nói trên, điển hình là Diego Maradona. Huyền thoại bóng đá Argentina đứng thứ 13 trong Top 50 nhân vật bóng đá đáng ghét nhất thế giới.

Đáng ngạc nhiên nhất trong danh sách Four Four Two công bố có sự xuất hiện của Sir Alex Ferguson. HLV huyền thoại của Man United đứng thứ 30.

Top 10 Nhân vật bóng đá đáng ghét nhất thế giới

1. Sepp Blatter
2. Jose Mourinho
3. Schumacher (cựu thủ môn tuyển Đức)
4. Michel Platini (cựu chủ tịch UEFA và FIFA)
5. Richard Keys (người dẫn chương trình, BLV bóng đá nổi tiếng người Anh)
6. Cris Ronaldo
7. Luciano Moggi (cựu Giám đốc Juventus)
8. El Hadji Diouf (cựu cầu thủ Liverpool0
9. Pete Winkelman (Chủ tịch CLB Milton Keynes Dons)
10. John Terry
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét