Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cris Ronaldo sôi tiết vì NHM gọi tên... Messi


Theo đá gà đấu truong thomo Ngôi sao người Bồ không giấu nổi vẻ tức giận khi CĐV UAE gọi tên Lionel Messi ở trận bán kết FIFA Club World Cup đêm qua.
Ở trận bán kết FIFA Club World Cup đêm qua với Al Jazira (đại diện của nước chủ nhà UAE), Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy vậy, đây lại là trận đấu không mấy thành công của CR7 nói riêng và hàng công Los Blancos nói chung.
 
Trước đối thủ kém hẳn về đẳng cấp, Ronaldo và các đồng đội gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Phải nhờ tới pha lập công của Gareth Bale ở thời điểm cuối trận, Nhà ĐKVĐ châu Âu mới lật ngược thế cờ. >> kinh nghiem choi ga online
Việc Cris Ronaldo kém bùng nổ có thể do sự ức chế về tâm lý. Đơn giản bởi ở trận đấu này, các CĐV UAE liên tục gọi tên Lionel Messi để chọc tức ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Các góc quay ở sân Zayed Sports cho thấy Cris Ronaldo rất bực bội. Anh thậm chí còn có một số phản ứng không đẹp với CĐV của UAE.
Đây không phải là lần đầu tiên Cris Ronaldo rơi vào tình cảnh tương tự. Trong sự nghiệp, anh đã quá nhiều lần tỏ thái độ bực tức khi CĐV của đối thủ gọi tên Messi.
Với chiến thắng đêm qua, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ chạm trán Nhà ĐKV Đ Nam Mỹ, Gremio, đội bóng đã vượt qua Pachuca (Mexico) ở trận bán kết còn lại. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Zayed Sports vào ngày 16/12 tới.
Nếu vượt qua Gremio, Cristiano Ronaldo sẽ có chức vô địch FIFA Club World Cup lần thứ 4 trong sự nghiệp. Trước đó, anh từng 1 lần lên ngôi cùng Man Utd (2008) và 2 lần cùng Real Madrid (2014, 2016).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: keo da ga cua sat
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét