Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Denilson đã có hành vi "thả tim" nữ trọng tài xinh đẹp


Denilson đã có hành vi "thả tim" nữ trọng tài xinh đẹp ngay trên sân...

Phút 42 trong trận đấu giao hữu ở Brazil, Denilson đã bị trọng tài bắt việt vị trong tình huống có thể ghi bàn. Sau đó, cầu thủ này đã phản ứng bằng việc "thả tim" nữ trợ lý trọng tài xinh đẹp ngay trên sân. Rất may cho cựu tiền đạo 40 tuổi bởi đây là trận giao hữu. Do đó, anh không phải nhận thẻ đỏ hay hứng chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào.


Thay vào đó, cựu tuyển thủ Brazil chỉ bị khiển trách. Trọng tài chính nhấn mạnh với Denilson rằng đó là hành vi không được chấp nhận.

Sau trận đấu, những CĐV đã “tấn công” Denilson bằng những lời lẽ không hay. Đó là kết cục mà anh phải nhận vì đã thể hiện hành vi không thể chấp nhận được.


Trong quá khứ, Denilson từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Sao Paulo sang Real Betis năm 1997 với mức phí 21,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã thi đấu không thành công ở Real Betis. Sau đó, anh trôi dạt qua các CLB Bordeaux, FC Dallas, Palmeiras, Itumbiara…


Năm 2009, Denilson cập bến Hải Phòng trong sự kỳ vọng lớn. Mặc dù vậy, cầu thủ này nhanh chóng rời khỏi Việt Nam chỉ sau 1 trận đấu. Dấu ấn duy nhất của Denilson trong thời gian ngắn ngủi thi đấu ở V-League là pha sút phạt vào lưới HAGL.

Tháng 1/2010, cựu cầu thủ người Brazil ký hợp đồng với CLB hạng Ba Hy Lạp, Kavala F.C nhưng cũng nhanh chóng bị thải hồi dù chưa ra sân bất kỳ trận nào.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét