Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Liên tục bùng nổ, Salah giật giải thưởng đầu tiên


Theo ga da dau truong thomo Mohamed Salah vừa giành được giải thưởng Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2017, giải thưởng uy tín của BBC Sports.
Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool. “Tôi rất hạnh phúc vì giành được danh hiệu này. Luôn luôn là rất tuyệt vời khi bạn giành được giải thưởng nào đó.


Tôi cảm tưởng mình đã có một năm tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn trở thành cầu thủ Ai Cập xuất sắc chưa từng thấy nên tôi sẽ làm việc chăm chỉ”, Mohamed Salah phát biểu sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm 2017 của BBC Sports. >> kinh nghiem da ga tren mang

Mohamed Salah giật danh hiệu này nhờ bùng nổ trong cả màu áo AS Roma lẫn Liverpool trong năm 2017 cũng như trong màu áo tuyển Ai Cập (giành vé dự World Cup 2018).

Riêng tại Liverpool, Mohamed Salah luôn chơi bùng nổ từ đầu mùa, ghi 13 bàn ở Premier League (dẫn đầu danh sách lập công), 19 bàn trên mọi mặt trận.

Mohamed Salah là cầu thủ Ai Cập đầu tiên giành được danh hiệu cá nhân cao quý này kể từ sau khi Mohamed Aboutrika nhận giải vào năm 2008.

Mohamed Salah vượt qua hàng loạt ngôi sao là Aubameyang, Keita, Mane và Moses để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2017.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: keo da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét