Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cristiano Ronaldo đã gây sức ép với Real Madrid


Theo báo giới kèo đá gà trên mạng, Cristiano Ronaldo đã gây sức ép với Real Madrid để trở thành cầu thủ hưởng lương số 1 thế giới bóng đá.
 
Sau khi giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Cristiano Ronaldo đã được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá là “The Best” và Quả bóng Vàng 2017. Điều đáng nói là ngôi sao người Bồ đã cân bằng kỉ lục giành bóng vàng (5 lần) của kình địch Lionel Messi. >> trực tiếp đá gà campuchia
Không rõ có phải vì chiến tích này hay không, chỉ biết rằng theo tờ Marca, Cris Ronaldo hiện đã gây sức ép với Real Madrid để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
Cách đây hơn 1 năm, Cris Ronaldo đã được Real Madrid trao bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Ở thời điểm đó, ngôi sao người Bồ là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá. Nhưng hiện tại, anh đã bị 2 ngôi sao khác qua mặt về mức thu nhập là Neymar (PSG) và Lionel Messi, người mới kí hợp đồng mới với Barcelona.
Sau khi kí hợp đồng mới, CR7 đã tỏa sáng giúp Real Madrid giành 2 chức vô địch Champions League, 2 FIFA Club World Cup và 1 La Liga. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ còn 2 lần đăng quang Quả bóng Vàng. Theo Marca, CR7 cho rằng với đóng góp đó, anh xứng đáng được hưởng mức lương cao hơn Neymar và Messi.
Sau khi cập bến PSG với bản hợp đồng kỉ lục, Neymar đã được trao mức lương khoảng 26 triệu bảng/năm. Lionel Messi xếp thứ 2 về mức đãi ngộ với mức lương khoảng 22,5 triệu bảng/năm. Trong khi đó, Cris Ronaldo chỉ hưởng lương 19 triệu bảng/năm.
Mặc dù vậy, theo tờ Marca, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez không có ý định tăng lương cho Cristiano Ronaldo.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà đấu trường thomo
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét