Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Semedo đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ cãi lộn với Neymar


Trong cuộc trả lời phỏng vấn ca cuoc da ga hôm qua, hậu vệ cánh phải Semedo đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ cãi lộn với Neymar.
Thời điểm Semedo vừa gia nhập Barcelona ở kì chuyển nhượng hè qua là lúc Neymar đang rục rịch rời Nou Camp để chuyển sang PSG.


Một trong những buổi tập đầu tiên của Semedo ở Barcelona, hậu vệ người Bồ Đào Nha này đã va chạm với Neymar. Semedo bị Neymar chửi và doạ dẫm sau khi hậu vệ này có pha vào bóng quyết liệt với ngôi sao Brazil. Vụ va chạm đã có thể diễn ra theo chiều hướng tệ hơn nếu các đồng đội không lao vào can ngăn Neymar.
Trong tuyên bố vào hôm qua, Semedo cho hay, anh không hề bị ảnh hưởng vì vụ va chạm với Neymar nhờ được các cầu thủ Barca giúp đỡ rất nhiều.

“Sự kiện với Neymar chẳng hề ảnh hưởng đến tôi. Đó là một tình huống bình thường trong luyện tập nhưng được đẩy lên hơi quá.

Tôi không bị ảnh hưởng bởi pha va chạm này do được đồng đội giúp đỡ rất nhiều, những người bạn của tôi. Thời điểm đó tôi mới đến và va chạm với một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đội bóng.

Điều này đã khiến tôi không thấy thoải mái tuy nhiên sau đó tôi hiểu, anh ấy (Neymar) đang trải qua thời điểm khó khăn vì muốn ra đi”, Semedo nói.

Semedo được Barca kì vọng có thể thay thế Dani Alves nhưng hậu vệ người Bồ cho rằng, rất khó để thay thế cầu thủ người Brazil ở Nou Camp.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga mien tay
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét