Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Thành tích cân bằng đáng ngạc nhiên giữa CR7 và Messi


Theo http://choidaga.com/ Cris Ronaldo không chỉ ngang Messi về số lần đoạt QBV mà còn có thành tích cân bằng khá bất ngờ ở nhiều thống kê khác.
Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức đăng quang danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Đây là lần thứ 5 ngôi sao người Bồ sở hữu giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới. Nó vừa đủ để anh cân bằng kỉ lục của Lionel Messi, người đã sở hữu 5 QBV trong quá khứ.
 
Không chỉ cân sức trong cuộc chiến QBV, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi còn tạo ra thế cân bằng trong nhiều cuộc đua khác. Những con số thống kê khiến không ít người phải ngạc nhiên.
Cụ thể, cho tới thời điểm này, cả Messi và Ronaldo đều đã có 4 lần sở hữu giải Chiếc giày vàng châu Âu, 1 lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, 4 lần vô địch Champions League, giành 3 siêu cúp châu Âu và 3 cúp thế giới các CLB. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
Sự nhỉnh hơn lớn nhất của Messi so với Ronaldo là chức vô địch quốc gia. Trong khi El Pulga đã 8 lần vô địch La Liga cùng Barcelona thì CR7 mới chỉ 5 lần VĐQG cùng Real Madrid và Man Utd.
Nhưng bù lại, Cris Ronaldo đã có tới 6 lần giành giải Vua phá lưới Champions League. Con số này của Messi là 5. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ cũng hơn kình địch bên phía Barca với 2 lần giành giải The Best (FIFA).
Với 10 QBV, Messi và Ronaldo đã và đang tạo ra giai đoạn thống trị trong cuộc đua danh hiệu cá nhân danh giá nhất thế giới. Cuộc chiến này có thể vẫn còn tiếp diễn trong những năm tới dù cả 2 đều đã bước sang tuổi băm.
Ở mùa giải năm nay, Messi đang vượt trội Ronaldo về số bàn thắng ở La Liga. Nhưng ngược lại, tại Champions League, CR7 đang dẫn đầu danh sách dội bom với 8 pha lập công.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét